HLV Mourinho đòi Man Utd đưa ra đề nghị 'siêu khủng' cho sao Barcelona

04:15 Chủ nhật 08/07/2018 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định đội bóng của mình đã đưa ra lời đề nghị dành cho ngôi sao Ivan Rakitic.

Huấn luyện viên Jose Mourinho được cho đang háo hức chờ đợi Manchester United mang về cho ông một cái tên cực kỳ chất lượng từ Barcelona, tiền vệ Ivan Rakitic.

Vị thuyền trưởng này tin rằng đội bóng của mình thật sự nghiêm túc, và sẵn sàng cung cấp cho đội chủ sân Nou Camp tiền vệ Paul Pogba như một phần thoả thuận, theo Diario Gol.

HLV Mourinho khẳng định đã đưa ra lời đề nghị lớn dành cho ngôi sao Barcelona - Bóng Đá

 Pogba được cho sẽ đổi chỗ với Rakitic để đến Barca chơi bóng.

Trên lý thuyết, điều này thật sự tuyệt vời với Barcelona, nhưng nó cũng cho thấy HLV Mourinho đang thèm khát Rakitic, người có thể quán xuyến tuyến giữa của bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Pogba đang không có được phong độ tốt nhất tại Man United, và điều này có vẻ đúng khi đội chủ sân Old Trafford sử dụng anh như một phần trong thương vụ tiền vệ Croatia.

Thật dễ dàng để tưởng tượng tiền vệ quốc tế người Pháp có thể phù hợp hơn với tốc độ của trận đấu tại La Liga, và phong cách chơi bóng ở Barcelona.

Trong khi đó, Rakitic sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd, anh có thể là cái tên hoàn hảo để thay thế vai trò của Michael Carrick sau khi cầu thủ người Anh treo giày vào cuối mùa giải vừa rồi.

HLV Mourinho khẳng định đã đưa ra lời đề nghị lớn dành cho ngôi sao Barcelona - Bóng Đá

Rakitic là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ người Croatia đã thể hiện được đẳng cấp của mình tại World Cup mùa hè này, và đó là khả năng lớn để thu hút sự chú ý của HLV Mourinho, người đang mong ngóng từng ngày tiền vệ này có thể chơi bóng trong đội hình của ông.

Vũ Quang Toản | 02:55 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục