HLV Lionel Hollins chỉ muốn tiếp tục dẫn dắt Memphis Grizzlies

16:29 Thứ ba 04/06/2013

Sau thành công ở vòng play-off NBA năm nay, HLV Lionel Hollisn cho biết dự định của ông là sẽ tiếp tục gắn bó với Memphis Grizzlies trong tương lai.

Vị HLV đã dẫn dắt Memphis Grizzlies vượt qua Los Angeles Clippers và Oklahoma City Thunder để vào chơi trận chung kết miền Tây với San Antonio Spurs ở mùa giải năm nay cho biết ông hiện tại không muốn đàm phán với bất kỳ đội bóng nào mà chỉ muốn chờ gia hạn hợp đồng với Grizzlies.

HLV Lionel Hollins. Ảnh: Internet.

Ông nói: "Tôi muốn ở lại đây. Tôi đã nói với báo chí rằng nếu như đội bóng đưa cho tôi một bản hợp đồng mà tôi cảm thấy xứng đáng, tôi sẽ ký ngay vào ngày hôm sau."

"Tôi muốn mọi ngời biết rằng tôi muốn gắn bó với đội bóng. Tôi muốn dẫn dắt Memphis Grizzlies, đội bóng có khả năng để tiến xa hơn nếu tiếp tục cải thiện và bổ sung."


Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là Memphis Grizzlies vẫn chưa có động thái hay lời bình luận nào liên quan đến thông tin trên. Trong khi đó, hợp đồng của Lionel Hollins với Memphis chỉ kéo dài đến ngày 30/06 tới là hết hạn.

Theo các con số thống kê, Lionel Hollins là HLV có tỉ lệ giành chiến thắng cao nhất trong lịch sử Memphis Grizzlies. Mùa 2012/13, Memphis thắng 56 trên tổng số 82 trận, một kỷ lục của đội bóng. Ông cũng dẫn dắt Memphis tới trận chung kết miền Tây đầu tiên. Qua mỗi mùa bóng, Memphis Grizzlies của Hollins lại đạt thành tích tốt hơn mùa trước.

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến việc Memphis Grizzlies chần chừ gia hạn hợp đồng với HLV Lionel Hollins có thể là do một vài bất đồng nhỏ giữa ban lãnh đạo và vị chiến lược gia này. Nhưng những bất đồng đó không phải là quá lớn và hoàn toàn có thể thu xếp ổn thỏa. Trong trường hợp giữa đội bóng và HLV Hollins không thể đạt được thỏa thuận, thì nhiều khả  năng trợ lý Dave Joerger sẽ thay thế Hollins ở vị trí HLV trưởng trong mùa giải tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục