HLV Jurgen Klinsmann: Hàn Quốc sẵn sàng đá luân lưu với Jordan

00:13 Thứ ba 06/02/2024

HLV Jurgen Klinsmann bày tỏ sự thận trọng khi Hàn Quốc đối đầu với Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Dù gặp nhiều trắc trở nhưng Hàn Quốc vẫn lầm lũi tiến vào vòng bán kết Asian Cup 2023 sau khi ngược dòng đánh bại Australia với tỷ số 2-1. Đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann sẽ tái đấu với Jordan, đội đã xuất sắc vượt qua Tajikistan ở vòng tứ kết.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Jordan, chiến lược gia người Đức của đội tuyển Hàn Quốc bày tỏ sự thận trọng khi 2 đội đã cầm hòa nhau ở vòng bảng.

HLV Jurgen Klinsmann nói điều bất ngờ trước trận bán kết với Jordan - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klinsmann.

"Mục tiêu của chúng tôi là tiến tới trận chung kết," HLV Jurgen Klinsmann nói. "Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội Jordan rất mạnh và sẵn sàng cho một trận đấu kéo dài 120 phút, thậm chí phải đá luân lưu nếu cần."

Nói về sức mạnh của đối thủ, nhà cầm quân người Đức bày tỏ sự tôn trọng: "Jordan sở hữu những cầu thủ đặc biệt có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Chúng tôi cần ngăn họ ghi bàn và luôn kiểm soát trận đấu, chơi theo thế mạnh của mình. Chúng tôi đã đối đầu với họ ở vòng bảng và điều quan trọng là ghi nhiều hơn đối thủ 1 bàn."

Trong khi đó HLV của đội tuyển Jordan, ông Hussein Ammouta cho biết: "Đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn với cả 2 đội. Sẽ rất khó khăn với chúng tôi vì thiếu 2 cầu thủ chủ chốt. Trận đấu này chắc chắn sẽ khó khăn hơn khi 2 đội gặp nhau ở vòng bảng. Tuy nhiên chúng tôi đang tập trung vào sự chuẩn bị của mình."

HLV Jurgen Klinsmann nói điều bất ngờ trước trận bán kết với Jordan - Bóng Đá

 HLV Hussein Ammouta.

"Tôi hy vọng toàn đội sẽ duy trì được sự tập trung cao độ vào những chi tiết nhỏ có thể dẫn đến những thay đổi đáng kể. Chúng tôi tin tưởng vào sự ủng hộ của người hâm mộ để giành chiến thắng trong trận đấu với Hàn Quốc," nhà cầm quân 54 tuổi nói thêm.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Jordan sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày mai 06/02 (giờ Việt Nam).

Nam Thành | 23:15 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục