HLV Joachim Loew: Một hàng thủ yếu đuối và thiếu kinh nghiệm

07:47 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Joachim Loew của tuyển Đức đổ lỗi cho hàng thủ đội nhà sau thất bại 2-4 trước Argentina trong trận giao hữu vừa kết thúc rạng sáng nay.

Trận này, tuyển Đức ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. Một số gương mặt trẻ như Durm, Ginter được trao cơ hội. Trong khi đó, Argentina lại ra sân với lực lượng khá mạnh là những cầu thủ từng thi đấu tại World Cup 2014.


Chính cán cân về thực lực giữa hai đội khiến tuyển Đức bị lép vế hơn đối thủ thủ. Và chỉ sau 50 phút, nhà vô địch World Cup 2014 bị đối thủ dẫn trước 4-0. Tuyển Đức có bàn danh dự do công của Schurrle và Gotze sau đó.

Chứng kiến đội nhà thảm bại, HLV Joachim Loew lý giải màn trình diễn nhạt nhoà và thiếu kết dính vừa qua là do các nhân tố mới vẫn chưa thật sự phối hợp ăn ý. Ngoài ra, ông còn cho rằng hàng thủ tuyển Đức quá mỏng manh và thiếu kinh nghiệm.

"Chúng tôi mắc những sai lầm ở hàng phòng ngự và bị trừng phạt. Nhiều cầu thủ chưa từng chơi cùng nhau, vì vậy tuyển Đức phải chấp nhận thất bại", HLV Loew nói. "Cả đội chơi tốt trong hiệp 1 và tạo ra được 3 hay 4 cơ hội, nhưng không chuyển hoá được thành bàn thắng".

"Nhiều cầu thủ không có thể trạng tốt nhất, còn số khác thì chấn thương. Song, toàn đội phải nghỉ đến tương lai. Sẽ không dễ dàng để thi đấu sau thành công vang dội, tôi đã đoán trước 6 tháng sau World Cup là thời gian rất khó khăn"
.

Trong khi đó, trang Goal.com cho biết HLV Joachim Loew chắc chắn sẽ loại những cầu thủ trẻ khỏi đội hình khi tuyển Đức bước vào vòng loại Euro 2016.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục