HLV Hoàng Anh Tuấn không vui dù U19 Việt Nam thắng đậm

16:21 Thứ bảy 03/10/2015

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng G, vòng loại giải U19 châu Á, U19 Việt Nam đã có một chiến thắng đậm đà tới 5-0 trước Brunei, thế nhưng ngần đó vẫn chưa đủ hiến HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng.

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng vì U19 Việt Nam phung phí quá nhiều cơ hội. Ảnh: Internet.

U19 Việt Nam đã có được trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp và chính thức trở lại ngôi đầu bảng sau 2 vòng đấu với 6 điểm có được cùng hiệu số bàn thắng bại lên tới +7. Trong trận đấu với U19 Brunei chiều qua, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã chơi khá ổn và ghi được tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ chỉ trong có 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên ngần đó vẫn chưa đủ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn có thể hài lòng.

HLV người Khánh Hòa đương nhiên không thể vui khi chứng kiến các học trò của mình thi đấu trong hiệp 2. Chơi lấn lướt, cầm nhiều bóng và tạo ra vô số cơ hội, thế nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam lại không thể ghi nổi thêm một bàn thắng nào trong 45 phút của hiệp 2 và đó là điều hết sức đáng nói.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi khó có thể vui được với trận đấu này. Kết quả có thể khiến tôi hài lòng nhưng cách mà các cầu thủ thể hiện lại không hề ổn. Tôi thấy thất vọng vì học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp hai, buồn về cách mà họ đã không tận dụng được một cách tốt nhất những cơ hội của mình.”

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Trong hiệp 2, U19 Việt Nam đã tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng điều đáng buồn là họ lại không ghi nổi lấy một bàn thắng. Các cầu thủ có vẻ như đã thỏa mãn quá sớm với những gì có được vào tỷ số 5-0 nên chơi lỏng lẻo và thiếu tập trung. Chúng tôi thắng dễ vì U19 Brunei là đối thủ yếu còn hai đội mạnh hơn là U19 Đông Timor và U19 Myanmar sẽ khiến chúng tôi gặp khó nếu cứ tiếp tục hoang phí cơ hội như vậy.”

Điều HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định là hoàn toàn đúng đắn, các chân sút của U19 Việt Nam đã chơi quá dở ở hai trận đấu đã qua bởi những cơ hội mà họ có được là nhiều vô kể những số bàn thắng được ghi lại là quá ít. Đó là điều mà U19 Việt Nam cần sớm khắc phục bởi việc có được nhiều bàn thắng cũng là điều quan trọng khi việc so kè tỷ số ở thời điểm cuối là điều hoàn toàn có khả năng sẽ xảy ra.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam còn 2 trận đấu tại bảng F gặp U19 Đông Timor (4/10) và chủ nhà U19 Myanmar (6/10). Mục tiêu của đội là giành chiến thắng cả 2 trận và chiếm ngôi đầu bảng chung cuộc để thẳng tiến vào vòng chung kết.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục