HLV Guillaume: "U19 Việt Nam sẽ vô địch"

14:58 Thứ sáu 22/08/2014

Dù có khả năng thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và gặp đối thủ khó chơi U19 Myanmar, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng vô địch của U19 VN tại giải U22 ĐNA năm nay.

Sáng nay, BTC Hassanal Bolkiah Trophy 2014 đã tổ chức cuộc họp báo riêng giữa giới truyền thông Đông Nam Á đang tác nghiệp tại Brunei với tuyển U19 VN trước trận chung kết với U19 Myanmar vào tối mai. Tại giải năm nay, U19 VN thi đấu rất ấn tượng, nên đã nhận được quan tâm đặc biệt của báo chí khu vực.

HLV Guillaume Graechen đặt niềm tin lớn vào chức vô địch của U19 VN

Tại cuộc họp báo này, phía U19 VN có trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Guillaume Graechen, đội trưởng Công Phượng cùng 3 cầu thủ khác là Đông Triều, Tuấn Anh và Văn Sơn. Các thành viên đoàn U19 VN đã trả lời các câu hỏi liên quan đến giải đấu và đặc biệt là trận chung kết sắp tới.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Guillaume Graechen cho biết đến thời điểm này 3 cầu thủ là Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải vẫn chấn thương. Các cầu thủ sẽ được bác sĩ kiểm tra trong chiều nay rồi mới biết có thể đá trận chung kết hay không. Trong trường hợp xấu nhất là các cầu thủ không kịp hồi phục, HLV Guillaume cho biết ông đã có sẵn những phương án thay thế.

Nói về trận chung kết ngày mai, HLV Guillaume nhấn mạnh: “U19 Myanmar có lợi thế hơn chúng tôi khi họ chỉ phải chơi 4 trận đấu ở vòng bảng, trong khi chúng tôi phải đá đến 5 trận. Myanmar đã thể hiện sức mạnh của mình khi toàn thắng cả 5 trận. Đây là đội bóng có lối chơi kỹ thuật, có hàng tiền vệ tốt và các tiền đạo nhanh nhạy. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi, nhưng tôi tin tưởng vào chiến thắng của đội mình. Chúng tôi muốn khắc tên mình vào cúp vô địch. Bởi chỉ có vô địch, đội tuyển chúng tôi mới được nhắc đến ở những năm sau này”.

Dự kiến trong chiều nay, U19 VN sẽ có buổi tập cuối cùng trước trận chung kết. Trong buổi tập này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải-những cầu thủ đang dính chấn thương nặng nhất của U19 VN. Nếu trở lại sân tập, rất có thể các cầu thủ sẽ thi đấu trong trận chung kết ngày mai.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục