HLV Girona nêu mục tiêu thực tế của đội bóng

08:29 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Michel Sanchez đã chia sẻ với Marca về mục tiêu cụ thể với tình hình hiện tại của đội bóng.

Girona đã chao đảo trong những tuần gần đây, khi thua 3 trong 4 trận đấu ở La Liga. Phong độ này giúp Barcelona thu hẹp khoảng cách với họ ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã giành được chiến thắng quan trọng vào cuối tuần qua khi đánh bại Osasuna 2-0 tại Montilivi nhờ các bàn thắng của Portu và Savio.

Câu lạc bộ vẫn đang có lợi thế lớn để giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Họ hơn Atletico Madrid bảy điểm - đội đã thua Cadiz vào thứ Bảy - ở vị trí thứ tư, cũng như hơn Athletic Bilbao 12 điểm, mặc dù đã chơi nhiều hơn đội bóng của Ernesto Valverde một trận.

 - Bóng Đá

 Michel Sanchez sẽ hướng đến top 4.

Với 10 vòng đấu còn lại, cơ hội chắc chắn vẫn đang thuộc về Girona để giành được vị trí trong top 4. Mặc dù vậy huấn luyện viên trưởng Michel Sanchez không tỏ ra tự mãn, như ông đã nói với giới truyền thông sau chiến thắng trước Osasuna, trích dẫn bởi Marca:

Chúng tôi đang nói về 71-72 điểm, vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Còn 10 trận nữa, chúng tôi hơn Athletic 12 điểm nhưng đá nhiều hơn họ một trận. Đúng là chúng tôi đang đi đúng hướng. Một chiến thắng như ngày hôm nay mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự an tâm.

Girona có một cú chạy đà thuận lợi, mặc dù họ sẽ phải đối đầu với Barcelona, Atletico và Valencia. Tuy nhiên, Michel và các cầu thủ của ông sẽ không thể hiện sự tự mãn.

Đăng Nguyễn | 07:31 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục