HLV Frank Lampard đưa ra quyết định về tương lai của tiền đạo người Bỉ

15:49 Thứ ba 30/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Frank Lampard dường như đã có những quyết định về tương lai của tiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi tại Chelsea.

Tiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi gia nhập Chelsea từ CLB Olympique Marseille vào năm 2016 với mức giá lên tới 39 triệu euro. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó của cựu cầu thủ Olympique Marseille tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge không quá thuận lợi.

Cầu thủ 25 tuổi được The Blues dành phần lớn thời gian cho mượn tại những đội bóng khác nhau như Borussia Dortmund hay Valencia. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Bỉ khoác áo CLB Crystal Palace theo dạng cho mượn từ đội bóng phía tây London. Anh có được 9 bàn thắng sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bỉ khoác áo CLB Crystal Palace trong mùa giải 2018/19.

Michy Batshuayi vẫn chưa có một lần ra sân nào cho Chelsea kể từ tháng 1/2018. Nhiều nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ Marseille sẵn sàng rời đội bóng chủ sân Stamford Bridge để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cơ hội dường như đã mở ra cho Batshuayi sau khi The Blues quyết định trả Gonzalo Higuain về Juventus và cho Atletico Madrid mượn tiền đạo Alvaro Morata dài hạn kèm điều khoản mua đứt.

Mới đây, theo nguồn tin từ Goal.com, do án phạt cấm chuyển nhượng phải nhận từ FIFA, nhiều khả năng tân thuyền trưởng của Chelsea là Frank Lampard sẽ quyết định giữ Michy Batshuayi lại và trao cơ hội thể hiện cho tiền đạo người Bỉ. Anh sẽ cùng với Olivier Giroud và Tammy Abraham là 3 tiền đạo cắm của những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League trong mùa giải 2019/20. Cũng theo nguồn tin từ Goal.com, Frank Lampard sẽ quyết định vị trí số 1 trên hàng công Chelsea thuộc về ai sau khi kết thúc những trận giao hữu còn lại trong tour du đấu hè.

Mới đây, Batshuayi cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea dưới triều đại tân HLV Frank Lampard. Cầu thủ 25 tuổi người Bỉ đã lập công trong trận hòa 1-1 trước CLB Bohemians vào ngày 11/7 vừa qua. Tuy nhiên, Michy Batshuayi đã không có thêm bàn thắng nào trong 3 trận giao hữu sau đó với các đối thủ St.Pat's, Barcelona và Reading dù luôn được trao cơ hội thể hiện. Vì vậy, tiền đạo người Bỉ cần sớm cải thiện phong độ nếu muốn giành được một suất thi đấu chính thức trên hàng công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã có bàn thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Frank Lampard.

Chelsea sẽ còn 2 trận giao hữu nữa trước các đối thủ Red Bull Salzburg và Borussia Monchengladbach trước khi chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc đụng độ với Manchester United ngay tại vòng 1 Premier League 2019/20. Do đó, không chỉ Michy Batshuayi mà tất cả những cầu thủ còn lại trong đội hình The Blues cần có những màn trình diễn tốt nếu muốn giành được một suất thi đấu dưới triều đại HLV Frank Lampard.

Quốc Anh | 15:39 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục