HLV Erik Spoelstra dẫn dắt đội hình All-Star miền Đông

09:22 Thứ hai 04/02/2013

Theo thông báo của NBA từ New York, HLV trưởng của câu lạc bộ Miami Heat sẽ được giao trọng trách dẫn dắt đội hình All-Star miền Đông tại All-Star Game sắp diễn ra vào giữa tháng 02 tại Houston.

Hiện tại, đội bóng của HLV Spoelstra, Miami Heat, đang sở hữu thành tích tốt nhất miền Đông với 30 chiến thắng và 14 trận thua tính tới ngày 03/02, sau khi vượt qua Toronto Raptors trên sân khách với tỉ số 100-85.

HLV Erik Spoelstra. Ảnh: Internet.

HLV Spoelstra đang ở trong năm thứ 5 tại vị tại Miami Heat, và chính ông là người đã dẫn dắt đội bóng đến với chức vô địch NBA thứ 2 trong lịch sử vào năm ngoái. Tỉ lệ thắng thua trong sự nghiệp của Spoelstra cũng rất cao (224 thắng, 132 thua, tỉ lệ 63,1%). Kể từ khi trở thành HLV của Miami Heat, Spoelstra đã 2 lần dẫn dắt Miami Heat đến chức vô địch phân khu Đông Nam, vô địch miền Đông, và 1 chức vô địch NBA (2012).

Trong khi đó, đội hình All-Star miền Tây sẽ được dẫn dắt bởi chiến lược gia kỳ cựu Gregg Popovich của San Antonio Spurs. Năm ngoái, hai vị HLV có được vinh dự này đó là HLV Tom Thibodeau của Chicago Bulls và HLV Scott Brooks của Oklahoma City Thunder. Vì quy định của NBA không cho phép một HLV dẫn dắt đội hình All-Star trong 2 năm liên tiếp nên hai HLV Thibodeau và Brooks đều không được lựa chọn trong năm nay.

All-Star Game lần thứ 62 sẽ được tổ chức tại Toyota Center vào hôm 17/02. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình TNT và kênh phát thanh ESPN Radio ở Mỹ. Ngoài ra, trận đấu cũng sẽ được phát sóng và đưa tin ở 215 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới, với 47 ngôn ngữ.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục