HLV Carlos Queiroz ở lại tuyển Iran tới năm 2018

15:11 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Reuters, HLV Carlos Queiroz đã thay đổi quyết định chia tay tuyển Iran khi quyết định tiếp tục gắn bó với đội tới năm 2018, theo Reuters.

Sau khi bị loại ngay từ vòng bảng của World Cup, HLV Carlos Queiroz được báo chí cho biết sẽ rời cương vị dẫn dắt tuyển Iran. Song, mối lương duyên giữa HLV Carlos Queiroz và tuyển Iran sẽ tiếp tục kéo dài, sau khi gần hoàn tất việc ký hợp đồng mới.


Theo đó, HLV Carlos Queiroz sẽ dẫn dắt đội nhà tham dự Asian Cup 2015 diễn ra tại Australia vào tháng 1 năm sau, và nhiệm vụ xa hơn là giành vé dự World Cup 2018. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Tehran Times, HLV Carlos Queiroz cũng xác nhận thông tin này.

"Chúng tôi đang thảo luận về chi tiết của bản hợp đồng, Tôi muốn tiếp tục làm HLV tuyển Iran. Người dân tại đây luôn ở trong tim tôi và tôi muốn tiếp tục công việc của mình. Song, lúc này thì bản hợp đồng vẫn chưa hoàn tất". Theo Reuters, hợp đồng giữa HLV Carlos Queiroz và tuyển Iran sẽ hoàn tất vào ngày 1 tháng 8.

Dẫn dắt tuyển Iran vào năm 2011, HLV Carlos Queiroz đã giúp đội này lần thứ 4 góp mặt tại World Cup nhờ sức mạnh là hàng thủ vững chắc và hàng công sắc bén. Dù vậy, tuyển Iran vẫn không thể tạo nên bất ngờ ở World Cup 2014, khi thất bại trước Argentina và Bosnia, đồng thời chỉ tìm được 1 kết quả hòa trước NIgeria.

Sau đó, vị chiến lược gia 61 tuổi này quyết định từ chức do không được LĐBĐ Iran đoái hoài. "Tôi thích những cầu thủ. Nhưng bạn không thể kết hôn khi chỉ một người đồng ý", HLV Carlos Queiroz nói sau trận thua 1-3 trước Bosnia ở vòng bảng World Cup 2014.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục