HLV Bồ Đào Nha: "Thật không thể chấp nhận!"

11:45 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ thuyền trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha sau trận hòa trước Serbia.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha hành quân đến Stadion Rajko Mitic chạm trán đối thủ Serbia. Màn thư hùng giữa hai đội tuyển mạnh nhất bảng A đã khép lại một cách đầy tranh cãi, với chiếc băng thủ quân bị ném xuống đất của Cristiano Ronaldo sau tình huống siêu sao 36 bị cướp trắng một bàn thắng.

Nói về pha bóng này, huấn luyện viên Fernando Santos bày tỏ sự bất bình khi trả lời phỏng vấn RTP: "Chúng tôi đã có một bàn thắng không được công nhận dù bóng đã lăn qua vạch vôi. Trong một trận đấu ở đẳng cấp như thế này, đây là điều không thể chấp nhận.

Watch Cristiano Ronaldo throw away Portugal armband in disgust as late winner is incredibly not given against Serbia - Bóng Đá

Ronaldo đã bị cướp trắng một bàn thắng. Trong cơn tức giận, anh thậm chí ném cả băng thủ quân đi.

Chúng tôi đã cố gắng để có bàn thắng thứ 3 và chúng tôi đã thành công có được nó, vậy nhưng trọng tài lại không công nhận. Theo ý kiến của tôi, đó là một bàn thắng vô cùng rõ ràng."

Ở một diễn biến khác, sau trận hòa đáng tiếc, trụ cột Juventus đã đăng tải hình ảnh ôm các đồng đội qua Instagram, kèm thông điệp: "Tôi dốc sức và luôn dốc toàn lực vì đất nước của mình, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên có những thời khắc khó khăn phải đương đầu, đặc biệt khi chúng tôi cảm thấy cả quốc gia bị tổn hại."

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Anh Tú | 10:47 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục