HLV Bỉ chỉ ra chìa khóa dẫn đến chiến thắng trước Bồ Đào Nha

06:00 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Martinez đã chỉ ra những yếu tố giúp ĐT Bỉ giành thắng lợi trước ĐT Bồ Đào Nha.

ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cựu vương của EURO sau thất bại 0-1 trước ĐT Bỉ ở vòng 16 đội. Thorgan Hazard là người ghi bàn thắng duy nhất khiến Seleccao phải rời giải đấu danh giá số 1 châu Âu cấp độ ĐTQG.

Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Bồ Đào Nha. Họ đã cho thấy vì sao mình đang là nhà đương kim vô địch châu Âu. Nhưng các cầu thủ của tôi đã thích ứng nhanh và có được một trận đấu tốt. Họ đã tập trung phòng ngự rất tốt và quan trọng hơn cả là có một bàn thắng đẹp mắt.

HLV Bỉ chỉ ra chìa khóa dẫn đến chiến thắng trước Bồ Đào Nha - Bóng Đá

HLV Martinez hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận thắng Bồ Đào Nha.

Trong hiệp 2, ĐT Bồ Đào Nha đã chơi rất quyết tâm. Nhưng các học trò của tôi đã làm tất cả để giữ được thành quả. Ngày hôm nay ĐT Bỉ đã cống hiến. Chúng tôi biết mình có những gì và cố gắng thể hiện nó trên sân. Ngày hôm nay, với chúng tôi là một cuộc thử lửa thật sự trước một đối thủ mạnh."

Nói về chấn thương của Kevin De Bruyne và Eden Hazard, HLV Martinez tiếp lời: "Chúng tôi có 48 tiếng để biết được mức độ chấn thương của các cầu thủ. Họ sẽ được chụp phim để chẩn đoán vào ngày mai."

HLV Roberto Martinez nói về trận gặp Bồ Đào Nha: 

 
Đăng Huy | 05:30 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục