HLV Bayern khuyên Abramovich thôi 'nhiều chuyện'

10:55 Thứ ba 15/05/2012

Jupp Heynckes cho rằng nếu vị tỷ phú người Nga muốn Chelsea thành công ở đấu trường châu lục thì phải dừng việc can thiệp vào nội bộ đội bóng.

Nhà cầm quân 67 tuổi đang cùng Bayern Munich chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Chelsea trong trận chung kết Champions League vào ngày 19/5 tới. Heynckes đã đưa ra cảnh báo với đối phương sau khi nghe thông tin về việc cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas đã phải giải trình chiến thuật của mình trước ông chủ Roman Abramovich.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải giải thích chiến thuật áp dụng cho bất cứ ai”, Heynckes nói. “Một huấn luyện viên không được để người khác ảnh hưởng tới những quyết định của mình. Những việc như thế phải bị dừng lại nếu bạn vẫn muốn giành chiến thắng ở bất kỳ giải đấu nào, thậm chí là vô địch châu Âu”.

HLV Heynckes của Bayern Munich.

Đội bóng nước Đức đang đứng trước cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vô địch Champions League năm nay khi được chơi trên sân nhà Allianz Arena. Lần gần nhất họ làm được điều này là đã hơn 10 năm trước, vào mùa giải 2001 sau khi đánh bại Valencia trên chấm phạt đền.

Bản thân HLV Heynckes từng một lần vô địch Champions League vào năm 1998 với Real Madrid. Khi đó “kền kền trắng” vượt qua Juventus 1-0 trong trận chung kết.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục