HLV Bandovic nói điều tiếc nuối sau trận thua ở AFC Champions League

22:58 Thứ tư 20/09/2023

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ sau thất bại của Hà Nội FC trước Pohang Steelers tại ngày ra quân bảng J AFC Champions League.

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC nhập cuộc đầy tự tin và đã tạo ra một thế trận không đến nỗi nào trước đại diện Hàn Quốc Pohang Steelers. Tuy nhiên đẳng cấp chênh lệch đã được đội bóng từng 3 lần lên ngôi ở đấu trường AFC Champions League thể hiện bằng 3 bàn thắng chóng vánh trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, đội khách ghi thêm 1 bàn nữa trước khi Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội gỡ lại 2 bàn do công của Joel Tagueu. Nói về thất bại trước các vị khách Pohang Steelers, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận vấn đề của các học trò.

"Đây là trận đầu tiên của Hà Nội FC tại AFC Champions League và đối thủ lại rất mạnh," nhà cầm quân người Montenegro cho biết. "Các cầu thủ không thể kiểm soát cảm xúc sau bàn thua đầu và dễ dàng nhận tiếp các bàn thua. Chúng tôi cũng không có sự quyết liệt khi đeo bám cầu thủ đối phương, cũng không đảm bảo cự ly đội hình để gây áp lực khi cần thiết. Tuy nhiên cần phải nói rằng các cầu thủ của tôi đã tạo ra một số cơ hội rất tốt trước đó mà nếu tận dụng được, có lẽ trận đấu đã đi theo chiều hướng khác".

HLV Bandovic nói điều tiếc nuối sau trận thua ở AFC Champions League - Bóng Đá

 Hà Nội FC có ngày ra quân bất lợi trước Pohang Steelers tại AFC Champions League. Ảnh: AFC.

Nói về sự vùng lên của á quân V-League 2023 ở hiệp 2, vị thuyền trưởng 54 tuổi cho rằng một phần xuất phát từ việc đội bạn chủ động chùng xuống.

"Đội bạn lùi sâu nên chúng tôi đã chơi khởi sắc hơn," HLV Bandovic nói tiếp. "Các cầu thủ vào sân thay người đã chơi tốt và tạo ra sự gắn kết, bởi họ là những người đã chơi với nhau trong thời gian dài. Trong đó, Xuân Mạnh và Thành Chung đã tạo ra sự khác biệt."

HLV Bozidar Bandovic cũng thừa nhận việc để 6 ngoại binh xuất phát ngay từ đầu đã không hiệu quả vì thiếu sự gắn kết.

"Các ngoại binh chỉ có 10 ngày để hòa nhập và khó có thể tạo sự kết nối với những người còn lại,"  HLV Bandovic nói. "Tôi luôn muốn đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả này."

Dù có khởi đầu không thuận lợi, nhưng HLV Bozidar Bandovic vẫn hy vọng sẽ cùng các học trò tiếp tục nỗ lực để có kết quả tốt hơn ở những vòng đấu tiếp theo.

Nam Thành | 22:00 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục