Hình ảnh "sốc" của Tuấn Anh và Quang Hải

19:25 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao quan trọng của ĐT Việt Nam cùng xuất hiện trong một bức ảnh khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

ĐT Việt Nam vừa trải qua kỳ Asian Cup 2023 không như ý. Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Nguyễn Tuấn Anh và các đồng đội phải trắng tay rời giải đấu cấp châu lục mà không giành được bất cứ điểm số nào.

Dù sao, tinh thần của các cầu thủ Việt Nam vẫn không suy sụp. Mới đây, Tuấn Anh đã chia sẻ một số bức ảnh cùng các đồng đội ở ĐTQG khiến không ít fan hâm mộ chú ý. Đặc biệt, tiền vệ thuộc biên chế HAGL gây ngạc nhiên cho nhiều người với hình ảnh chụp chung cùng Nguyễn Quang Hải.

Ảnh Quang Hải - Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh khoe ảnh "nắm tay thân mật" với Quang Hải.

Dù là những người đồng đội ăn ý ở ĐT Việt Nam, nhưng việc Tuấn Anh không ngại khoe ảnh "nắm tay tình cảm" cùng Quang Hải khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết, đây là lần đầu tiên tiền vệ 28 tuổi đăng ảnh selfie trên trang cá nhân.

ĐT Việt Nam trải qua nhiều thay đổi từ thời HLV Park Hang-seo đến thuyền trưởng Philippe Troussier, nhưng Tuấn Anh vẫn luôn là gương mặt được ban huấn luyện tin tưởng. Trong màu áo HAGL, ngôi sao gốc Thái Bình cũng thể hiện phong độ ổn định dù đội bóng phố Núi không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Dương Quang | 18:55 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục