Hết đường sống ở M.U, Smalling nối gót Rooney?

21:40 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông có gì bất ngờ nếu Chris Smalling chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Chris Smalling đang gây thất vọng thời gian qua và kết quả là không có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh. Tờ Daily Mail cũng tiết lộ, Smalling là một trong những cái tên nằm trong danh sách đen cần thanh lý của HLV Jose Mourinho.

Sa sút, Smalling sắp theo gót Rooney? - Bóng Đá

 Smalling có thể phải ra đi.

Như vậy, Smalling có lý do để lo lắng cho tương lai sau khi kết thúc mùa giải này. Từng được Arsenal hay Tottenham quan tâm nhưng với những gì đang thể hiện, Smalling đã không còn là mục tiêu của họ. Thay vào đó, nếu muốn cứu vãn sự nghiệp, Smalling có khả năng sẽ phải chấp nhận nối gót Wayne Rooney tới Everton.

Tờ Mirror đưa tin, phía Everton nhắm đến Smalling để thay thế cho bộ đôi lão tướng Ashley Williams và Phil Jagielka. Với việc HLV Sam Allardyce nổi tiếng mát tay với những cầu thủ đang gặp lận đận, Smalling được tin tưởng sẽ lấy lại phong độ trong màu áo Everton.

Tới thời điểm này, Everton đã chiêu mộ hàng loạt các tài năng hoặc ngôi sao lỡ dở như Micheal Keane, Wayne Rooney và đặc biệt là Theo Walcott.

Video tài năng của Smalling:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:04 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục