Hết cách, Inter 'xin' viện binh từ Trung Quốc

22:19 Thứ bảy 06/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThi đấu bết bát, cần viện binh nhưng các ông chủ không muốn chi tiền, Inter đang buộc phải dùng đến cách cuối cùng.

Cách đây 2 tháng từng có tin Spalletti rất muốn đưa cựu tiền vệ Chelsea Ramires về Inter vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tưởng chừng như mọi chuyện thuận lợi khi CLB Ramires thi đấu tại Trung Quốc có cùng chủ với Inter là Tập đoàn Suning, Jiangs Suning. Tuy nhiên, những ông chủ đã quyết định không phê duyệt phương án này bởi không muốn làm suy yếu CLB đang được HLV Fabio Capello dẫn dắt.

Khoảng thời gian qua, Inter gấp rút tìm kiếm một tiền vệ giàu kinh nghiệm để đảm dương khu vực giữa sân của đội bóng, điều mà những Joao Mario, Marcelo Brozovic, Roberto Gagliardini chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Luciano Spalletti. Lần lượt Javier Pastore, Henrikh Mkhitaryan đã được liên kết nhưng Inter đành bất lực bởi Suning không chịu chi số tiến lớn.

Trong nỗ lực cuối cùng, Walter Sabatini, người giữ chức điều phối viên được giao nhiệm vụ thương lượng, thuyết phục Tập đoàn Suning chấp nhận cho mượn Ramires trong giai đoạn lượt về.

Hết cách, Inter 'xin' viện binh từ Trung Quốc - Bóng Đá

 Kinh nghiệm của Ramires là điều Inter đang thiếu.

Về phần Ramires, anh không giấu diếm ý định trở lại châu Âu thi đấu. Trước mắt Ramires là World Cup 2018. Nếu về lại châu Âu, biết đầu cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ mở ra với anh. Năm 2014, Ramires đã thi đấu cả 7 trận cho Brazil tại World Cup.

Nếu không chi tiền chiêu mộ tân binh, nhiều khả năng Suning phải nhượng bộ chấp nhận cho Ramires gia nhập Inter nếu không muốn Nerazzurri tiếp tục tuột dốc không phanh. Rạng sáng nay, trận hòa Fiorentina đã là trận thứ 5 liên tiếp không thắng tại Serie A của đội bóng thành Milan.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 21:35 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục