Henry: “Kane là 1 tiền đạo hoàn hảo”

09:53 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Thierry Henry đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich.

Bayern đang đứng trước viễn cảnh trắng tay mùa này khi Hùm Xám đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa trên ngôi đầu Bundesliga với 10 điểm sau 24 vòng, trong khi đó tại Champions League, đội chủ sân Allianz Arena đã để thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội và đối mặt nguy cơ dừng bước sớm khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Thierry Henry hails Harry Kane as a 'complete striker'  - Bóng Đá

 Kane vẫn là một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện tại. 

Tuy đội bóng chủ quan thi đấu bết bát như vậy nhưng Kane vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng từ đầu mùa. Sau 32 lần ra sân cho CLB xứ Bavaria trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh đã ghi được 31 bàn thắng. Chứng kiến hiệu suất ghi bàn khủng từ cựu sao Tottenham Hotspur, huyền thoại Arsenal, Henry đã không tiếc lời ca ngợi. 

“Quá trình phát triển của Kane thực sự kinh ngạc, những bàn thắng có thể không giúp 1 đội bóng vô địch nhưng nó nói lên đẳng cấp của 1 tiền đạo. Kane thực sự bình tĩnh mỗi khi có bóng, Kane là tiền đạo có thể ghi bàn ở bất kỳ tư thế nào”, Henry nói trên Sky Sports. “Có 1 dịp, tôi hỏi Kane liệu cậu ấy có muốn kiến tạo, cậu ta thẳng thắn nói chỉ muốn ghi bàn, tôi rất tôn trọng ý kiến này. Trước đây tôi từng khẳng định Patrick Kluivert là mẫu tiền đạo hoàn hảo và Kane hoàn toàn có thể như ông ấy. Kane có thể đứng ở hàng tiền vệ, phất những đường bóng cho các vệ tinh xung quanh để kiến thiết lối chơi, cậu ấy rõ ràng là 1 trung phong hoàn hảo”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:55 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục