Henry: Arsenal cũng có một cầu thủ hay như Payet

20:08 Thứ bảy 21/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDimitri Payet rất đẳng cấp, nhưng Arsenal không cần chiêu mộ ngôi sao người Pháp, theo lời của Thierry Henry.

Trước trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger cũng cho biết  Arsenal chưa cần phải bổ sung một cầu thủ sáng tạo. Ông cho hay: “Tôi không cần Payet vì chúng tôi có rất nhiều cầu thủ sáng tạo. Cậu ấy là cầu thủ hay nhưng không phải là mục tiêu mà chúng tôi đang tìm kiếm.”

Henry: Arsenal cũng có một cầu thủ hay như Payet - Bóng Đá

 Henry cho rằng Arsenal không cần phải chiêu mộ Payet.

Luận điểm trên càng khẳng định thêm những phát ngôn của Henry mới đây về một tài năng trẻ của Arsenal. Huyền thoại người Pháp tin rằng ngôi sao triển vọng này sẽ trở thành một Payet mới.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Henry đã bác bỏ khả năng Arsenal chiêu mộ Payet và chia sẻ ý kiến cá nhân rằng: “Tôi không nghĩ Arsenal cần Payet lúc này. Đội bóng đang có Alex Iwobi, một cầu thủ có khả năng trở thành Payet trong tương lai. Iwobi đang cần thêm thời gian thi đấu để phát huy hết tiềm năng của mình.”

Kể từ khi ra mắt đội bóng vào năm 2015, Iwobi đã thi đấu rất ấn tượng và biến mình thành một trong những sao trẻ đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh. Arsenal có thể yên tâm về điều này, họ cũng không cần thiết bỏ công sức để chiêu mộ một cầu thủ thích ‘làm mình làm mẩy’ như Payet.

Video màn trình diễn của Iwobi trong năm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:20 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục