HCV lịch sử của TDDC bị HLV mắng té tát

18:14 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày hôm qua, Đinh Phương Thành đã làm rạng danh TDDC Việt Nam khi lần đầu tiên giành HCV ở nội dung toàn năng nam, khẳng định sự vượt trội của TDDC Việt Nam so với các đối thủ cùng khu vực. Thế nhưng hôm nay, VĐV 20 tuổi đã có bài biểu diễn ngựa vòng đầy thất vọng.

Bài thi ngựa vòng của Phương Thành. Ảnh: Hà Bạch.

Phương Thành khá áp lực khi bước ra sân đấu đầu tiên trong số các VĐV tham dự nội dung ngựa vòng. Các động tác của anh có độ khó không cao, thậm chí còn bị mắc lỗi ở một vài tình huống còn phần trình diễn hoàn toàn không có gì nổi bật. Chính vì vậy, kết thúc bài thi, Phương Thành chỉ đạt 12.133 điểm, đứng thứ 7/8 VĐV.

Dù nội dung này không phải là sở trường của Phương Thành, nhưng chỉ cần giữ vững phong độ đã giúp anh giành HCV toàn năng, anh sẽ có mặt trong nhóm giành huy chương vì trong bài thi ngựa vòng ở nội dung toàn năng hôm qua, VĐV trẻ này đạt 14,1 điểm, hơn người đoạt HCĐ là Lê Thanh Tùng 0,867 điểm.

HLV Trương Tấn Hiền (ngoài cùng bên phải) nhắc nhở Đinh Phương Thành (áo đỏ) sau bài thi ngựa vòng. Ảnh: Hà Bạch.

Kết thúc phần thi, HLV Trương Tấn Hiền hoàn toàn không hài lòng với cậu học trò nhỏ. Ông liên tục nói về từng động sai sót của Phương Thành, thậm chí có lúc ông còn nặng lời và nhắc đi nhắc lại: “Cháu rất dở hơi khi làm như vậy.”

Tuy nhiên, Phương Thành vẫn còn nhiều cơ hội để nâng cao thành tích khi ngày mai anh sẽ tham dự những môn thế mạnh của mình là xà kép và cầu thăng bằng.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục