Hazard: "Tôi tự hào khi khoác áo Real Madrid"

10:56 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnYahoo!Sports dẫn lại chia sẻ của Eden Hazard về quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid. Cựu cầu thủ người Bỉ trải qua nhiều thăng trầm.

Eden Hazard là một trong những bản hợp đồng bom tấn trong lịch sử Real Madrid. Cựu cầu thủ người Bỉ cập bến Los Blancos năm 2019. Trái với kỳ vọng ban đầu, Hazard có sự nghiệp nhiều thăng trầm ở Real Madrid. 

Chấn thương liên miên vô hình trung cản trở Hazard phát tiết hết tài năng ở Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ có vỏn vẹn 76 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau 4 năm thi đấu, Hazard chia tay Los Blancos. Ở tuổi 32, Hazard quyết định giải nghệ.

Hazard nói về Real - Bóng Đá

Hazard trong màu áo Real Madrid. 

Yahoo!Sport dẫn lại phát biểu của Hazard: "Tôi có thể khẳng định, khoác áo Real Madrid là giấc mơ của tôi. Bất chấp nhiều lần dính chấn thương, tôi thực sự tự hào với việc mặc áo thi đấu Real Madrid. Nếu mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng khác, liệu tôi có tiếp tục thi đấu cho Real Madrid? Không biết được. Sự nghiệp bóng đá của tôi đã kết thúc. Tôi không có gì hối tiếc. Tôi đã dính nhiều chấn thương".

"Tôi trải qua 7 năm khoác áo Chelsea, những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Tôi gặp gỡ những cầu thủ tuyệt vời, không chỉ ở Chelsea mà còn những đội bóng khác. Đó là 7 năm thực sự hạnh phúc".

Anh Nguyễn | 09:58 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục