"Hãy trả Ronaldo về địa ngục!"

09:03 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnSau chức vô địch Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có anti fan uất hận vì bài phát biểu bóng gió về tương lai của anh.

Real Madrid chính thức lên ngôi vô địch Champions League và hoàn thành cú hattick đoạt danh hiệu châu Âu 3 năm liên tiếp. Đây là một kỷ lục khiến các ông lớn tại lục địa già phải ngưỡng mộ. Dù không ghi bàn ở trận chung kết nhưng tại mùa giải năm nay, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đạt được phong độ chói sáng và nhiều lần giúp Real thoát nguy.

 CR7 bị chỉ trích dữ dội sau khi bóng gió rời Real.

Anh có tổng cộng 41 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường, trong đó có 15 pha lập công tại Champions League. Trái ngược với phần đông phản ứng của CĐV đều tung hô anh thì đạo diễn Daniel Sanchez Arevalo đã đăng một dòng trạng thái kỳ lạ trên Twitter nhắm vào CR7.

Ông viết: "Cristiano Ronaldo là một thằng nhóc hư hỏng khiến tôi phải nghĩ đến ngay lập tức. Điều đó làm hoen ố chiến thắng của Real tại Champions League. Anh ta luôn nổi giận vô cớ tại CLB. Thái độ ấy là không thể chấp nhận được.

Anh ta chỉ muốn tăng lương để được hơn thua với Messi mà thôi. Trả Ronaldo về địa ngục đi chứ!" Phát biểu này nhằm vào bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Sau chiến thắng, anh lại phát biếu một cách mập mờ về tương lai và bỏ ngỏ ý định rời thủ đô Madrid. Chính những lời nói bóng gió này là lý do khiến đạo diễn Arevalo nổi giận và muốn tống cổ CR7 vào địa ngục.

Trang Ý | 08:30 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục