"Hãy công bằng với Mudryk"

05:56 Thứ ba 12/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Charlotte Marsh nhận định trên Sky Sports rằng NHM Chelsea cần công bằng hơn với Mykhaylo Mudryk sau bàn thắng anh ghi được vào lưới Newcastle.

Rạng sáng nay, Chelsea đã có một trận đấu khá tưng bừng trước Newcastle. Hàng công của họ đã chơi tốt và đặc biệt là chân sút đắt giá Mykhaylo Mudryk đã biết ghi bàn trở lại. 

Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 71, Mudryk đã lao xuống như một mũi tên và khéo léo vượt qua cả thủ thành đối phương để ghi bàn. 

 Mudryk vượt qua cả thủ môn đối phương để ghi bàn. 

Chứng kiến sự bùng nổ của Mudryk trong 20 phút cuối trận, nhà báo Charlotte Marsh cho rằng NHM Chelsea nên bớt khắt khe với cầu thủ này. 

Marsh nói trên Sky Sports: "Hãy công bằng với Mudryk - một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đã bị chỉ trích sau thương vụ tốn khá nhiều tiền, nhưng đó là khoảnh khắc tuyệt vời đối với cầu thủ người Ukraine".

Chelsea đã phải bỏ ra 100 triệu euro để mang về Mudryk. Tuy nhiên, những gì anh mang lại cho Chelsea là chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM.

Thực tế, Mudryk cũng gặp hạn khi gia nhập Chelsea vào thời điểm đội bóng này còn quá nhiều rắc rối. Họ thay đổi HLV và thành tích trên sân cỏ cũng không còn tốt như hai mùa bóng trước.

Ngọa Long | 04:58 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục