Hậu vệ PSG sắp được giải thoát

08:37 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnSabre Desfarges cho hay hậu vệ nhiều năm bị coi là người thừa ở Paris sắp có chân trời mới.

Theo Sabre Desfarges, Real Betis quan tâm đến việc ký hợp đồng với Layvin Kurzawa theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào tháng 6. Betis là một trong số những câu lạc bộ Tây Ban Nha đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với cầu thủ không được chào đón của PSG. 

Chelsea chiêu mộ Layvin Kurzawa - Bóng Đá

Rất lâu rồi người hâm mộ không còn thấy Kurzawa xuất hiện.

Layvin Kurzawa được coi là người thừa tại Les Parisiens và chuẩn bị rời Parc des Princes khi giao kèo của anh chấm dứt vào cuối mùa giải. Cầu thủ 31 tuổi này hầu như không ra sân cho nhà vô địch Ligue 1 ở mùa giải 2023/24 – chỉ chơi một lần từ đầu mùa. Trong lần ra sân duy nhất đó, Kurzawa chỉ đá 8 phút ít ỏi trước Strasbourg. 

Mặc dù hầu như không đóng góp cho đội bóng thành Paris trong cả mùa bóng, Kurzawa vẫn là một trong những người có thu nhập cao nhất. Theo L'Equipe, cựu tuyển thủ Pháp kiếm được gần 500.000 euro mỗi tháng.

Điều này không chỉ khiến anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất ở PSG mà còn ở cả Ligue 1. Les Parisiens sẽ sẵn sàng giải phóng mức lương khổng lồ của Kurzawa vào mùa hè khi cựu cầu thủ Fulham không còn tương lai tại đây. 

Đăng Nguyễn | 07:39 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục