Hậu vệ Kirk Hinrich của Chicago Bulls gặp chấn thương hông

20:22 Thứ hai 12/11/2012

Chicago Bulls đã bị tổn thất về lực lượng sau chiến thắng trước Minnesota Timberwolves khi cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ là Kirk Hinrich dính chấn thương và phải bỏ dở trận đấu.

Hinrich đã bị căng cơ ở hông trong hiệp 2 của trận đấu diễn ra tại Chicago, trận đấu mà đội chủ nhà đã giành thắng lợi chung cuộc trước các vị khách đến từ Minnesota với tỉ số 87-80.

Kirk Hinrich (số 12, áo đỏ) đang giữ một vị trí trong đội hình xuất phát của Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Hinrich là cầu thủ mà Chicago Bulls đã ký hợp đồng vào mùa hè vừa rồi, với mục đích là để thay thế tạm thời vị trí của ngôi sao Derrick Rose, người cho đến lúc này vẫn đang ngồi ngoài vì đứt dây chằng đầu gối.

Hinrich đã ra sân trong đội hình xuất phát của Chicago Bulls trong 5 trận đấu đầu tiên của mình bóng. Trung bình mỗi trận anh ghi 6,8 điểm và có 5,4 pha kiến tạo (cao nhất đội). Hinrich từng thi đấu cho Chicago Bulls trong 7 mùa bóng đầu tiên trước khi bị chuyển nhượng vào mùa 2009/10.

Hiện tại, người mà Hinrich thay thế là Derrick Rose vẫn chưa sẵn sàng trở lại. Nếu sớm nhất, thì Derrick Rose chỉ có thể thi đấu vào tháng 1 năm sau, theo NBA.com.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục