Hậu vệ Chelsea đã biết cách khắc chế Kane ở bán kết EURO

14:34 Thứ ba 06/07/2021

TinTheThao.com.vnAndreas Christensen cảnh báo Anh không nên đánh giá thấp những gì Đan Mạch có thể mang đến trận bán kết.

Khi Anh chạm trán Đan Mạch ở bán kết EURO 2020, nhiều đồng đội ở CLB sẽ đối đầu nhau, có Andreas Christensen với loạt sao Chelsea bên phía Tam Sư hay Harry Kane và Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Bước vào trận đấu này, Anh được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Christensen cảnh báo đối thủ không nên đánh giá thấp Đan Mạch: "Tôi cảm thấy như chúng tôi có đủ yếu tố để đối đầu được với tất cả mọi người. Với tư cách là một đội, tôi sẽ không nói rằng họ xuất sắc hơn nhiều so với chúng tôi."

Phá lưới tuyển Đức, Harry Kane lại khiến phiên chợ hè 2021 tưng bừng - Bóng Đá

 Harry Kane là ngòi nổ đáng gờm của tuyển Anh.

Harry Kane chính là mối đe dọa lớn nhất của hàng thủ Đan Mạch với 3 bàn thắng ở 2 trận gần nhất. Christensen cho biết họ đã nắm rõ tiền đạo này: "Chúng tôi biết những phẩm chất của anh ấy và mọi người đều có ý tưởng về những gì chúng tôi có thể làm để ngăn chặn anh ấy."

"Pierre-Emile hiểu Kane và có thể chia sẻ một số điều. Tất cả các cầu thủ đều có thói quen của họ và chúng tôi phải tận dụng chúng."

Trận bán kết được diễn ra trên sân nhà Wembley của Anh, chỉ có những người hâm mộ Đan Mạch đang ở xứ sở sương mù mới được phép vào sân, đây sẽ là bất lợi cho đội khách. Christensen nói: "Chúng tôi sẽ bị áp đảo, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bình tĩnh nhất có thể."

Kane nói về phong độ của bản thân:

 
Thanh Vũ | 13:36 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục