Hậu vệ Bayern 'sốc' vì thất bại trong trận chung kết

14:31 Thứ hai 21/05/2012

Tuyển thủ quốc tế người Đức Jerome Boateng cho biết anh đã rất 'sốc' khi Bayern Munich để thua trước Chelsea trong trận chung kết Champions League sau loạt đá luân lưu đầy may rủi. Boateng cho biết đến tận thời điểm này anh vẫn chưa thể hiểu nổi tại sao Hùm Xám lại thất bại.

Cầu thủ gốc Ghana tỏ ra rất chán chường sau khi không được cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League ngay trên sân nhà Allianz Arena. Chiến thắng đã có lúc nằm trong tay đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jupp Heynckes sau khi Mueller đánh đầu tung lưới Petr Cech ở phút 83.

Thế nhưng cú đánh đầu thành bàn của Drogba chỉ 4 phút sau đó đã tước đi cơ hội chiến thắng của Bayern, buộc trận đấu phải tiến hành đá thêm 30 phút hiệp phụ. Sau tổng cộng 120 phút, hai đội vẫn hòa nhau 1-1 và trận đấu phải đi tới những loạt sút luân lưu. Trên chấm 11 mét, 2 cú đá hỏng liên tiếp của Ivica Olic cùng Bastian Schweinsteiger đã khiến cho Hùm Xám phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ăn mừng chiến thắng.

Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Tỏ ra thất vọng với kết quả cuối cùng, Boateng nói: "Tất cả chúng tôi đều rất thất vọng, chìm sâu trong nỗi buồn. Tôi có thể nói gì đây? Chúng tôi đã thua, nhưng rõ ràng là đội bóng chơi tốt hơn".

"Tôi không thể tin nổi nữa. Giấc mơ tan vỡ trong vòng có vài giây. Chúng tôi đã luôn có lợi thế trong trận đấu này", Boateng nói tiếp.

"Chúng tôi dẫn 1-0, rồi sau đó lại có phạt đền, và rồi dẫn trước trong loạt sút penalty. Nhưng thế mới là bóng đá", Boateng buồn bã nói.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục