Hậu cải tổ, chủ tịch PSG trực tiếp đàm phán thương vụ đầu tiên

07:04 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử thực hiện nhiều quyết định nhằm hướng tới thành công ở mùa giải mới.

 

PSG khiến tất cả ngỡ ngàng. Cầu thủ người Pháp nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng. Cá nhân Mbappe được cho là muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. 

Khi mà PSG tiếp tục thất bại ở Champions League, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi. Và khi ấy, PSG liên tục có những hành động giữ chân Mbappe. Sau tất cả, Mbappe quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Hậu cải tổ, chủ tịch PSG trực tiếp đàm phán thương vụ đầu tiên - Bóng Đá

 PSG hứa hẹn có nhiều sự thay đổi.

PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe thành công. Tiền đạo người Pháp tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử tới tháng 6/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Sau khi gia hạn với Mbappe, PSG thực hiện nhiều cuộc cải tổ. Một số nhân vật sẽ phải ra đi, trong đó đó HLV Mauricio Pochettino. Ở chiều hướng ngược lại, nhà vô địch Ligue 1 chuẩn bị chốt thỏa thuận tân binh đầu tiên.

Cụ thể, nhà báo Loic Tanzi khẳng định, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi trực tiếp xử lý vụ Ousmane Dembele tới PSG. Hiện tại, Dembele chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Barcelona và PSG muốn lôi kéo cầu thủ này về Pháp chơi bóng.

Sự xuất hiện của Dembele có thể khiến tương lai của Neymar trở nên bất ổn. Có thông tin cho rằng, Neymar sẽ phải rời PSG trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 06:06 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục