Harry Maguire lăn xả tới mức đổ máu, phải băng bó đầu

07:51 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh thi đấu rất tích cực, giúp Manchester United bảo toàn mành lưới trước Crystal Palace.

Man Utd có chiến thắng đầu tay duới thời Ralf Rangnick. Fred là cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ. Theo đó, tiền vệ người Brazil ghi bàn thắng duy nhất với một cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến một ngày hoạt động hiệu quả của hàng thủ. Thống kê từ Statman Dave cho thấy, lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ giữ sạch lưới khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford tại Premier League.

Harry Maguire lăn xả, khiến đầu đổ máu - Bóng Đá

 Maguire phải băng bó đầu.

Harry Maguire có dấu ấn ở trận thắng này. Trong một tình huống ngăn chặn đối thủ gây áp lực lên David de Gea, trung vệ người Anh chơi lăn xả, dùng đầu giải nguy. Pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương khiến đầu Maguire chảy máu và buộc phải băng bó.

Tờ Squawka cho hay, Maguire thực hiện tới 16 đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở trận đấu này. Rõ ràng, Maguire vẫn là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Man Utd.

Người hâm mộ có quyền kỳ vọng, dưới sự dẫn dắt của Rangnick, Maguire sẽ thật sự lột xác trở thành một trung vệ hàng đầu Premier League. Thay vì bị chỉ trích vì những sai lầm, đã tới lúc Maguire chứng minh anh xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 06:53 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục