Harden bị phong tỏa, Houston thất thủ trước Atlanta

13:56 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một trận đấu mà các cầu thủ Atlanta Hawks đã không cho James Harden có quá nhiều không gian hoạt động, họ đã có được một thắng lợi thuyết phục trước Houston Rockets.

Cụ thể trong trận đấu này, mội khi Harden có bóng, thì lập tức có ít nhất hai cầu thủ của đội khách xuất hiện, khiến cho những cú ném của ngôi sao 25 tuổi này đã không còn giữ được độ chính xác cần thiết, để rồi chỉ có thể thành công trong 7/23 cú ném và kết thúc trận đấu với 18 điểm.

Tuy nhiên bắt chết Harden cũng là một nước mạo hiểm của Atlanta, vì điều đó cũng đồng nghĩa các cầu thủ còn lại của đội chủ nhà sẽ có thêm nhiều không gian hơn, và điều này cũng đã được thể hiện rõ khi số pha kiến tạo của Harden trận này lên tới 14.

Tuy nhiên bên phía Atlanta, nhờ sự ổn định và đồng đều trong đội hình, họ vẫn luôn duy trì được rất tốt thế trận của mình trước đội chủ nhà, để rồi sau khi 4 hiệp đấu chính thức khép lại, họ đã có được thắng lợi 104-97 chung cuộc.

Với thắng lợi này, Atlanta vẫn đang có được một vị trí thứ 3 tại khu vực miền Đông với 19 thành tích 19-6. Trong khi đó sau 2 thất bại liên tiếp, Houston đang có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 4 của mình tại khu vực miền Tây khi đang kém Dallas 1 trận thắng (nhưng thua ít hơn).
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục