Hàng thủ yếu kém, Postecoglou vẫn đẩy đi một trung vệ

21:22 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Tottenham Hotspur đã xác nhận hậu vệ Ashley Phillips sẽ rời đội bóng dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Tottenham đã xác nhận trung vệ trẻ tài năng Ashley Phillips sẽ rời đội bóng và gia nhập Plymouth Argyle trong phần còn lại của mùa giải dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 18 tuổi gia nhập Spurs từ Blackburn Rovers với nhiều kỳ vọng vào tiềm năng của anh từ giới chuyên môn.

Gia nhập đội bóng của Ange Postecoglou với mức phí 2 triệu bảng, Phillips chỉ mới ra sân 5 lần cho đội U21, con số có vẻ ít ỏi nhưng đó là vì anh được đăng ký trong danh sách của đội một trong vài trận đấu.

 - Bóng Đá

Ashley Phillips là một tài năng sáng giá của Tam Sư.

Sự vắng mặt của Micky van de Ven và Cristian Romero vì chấn thương mở ra cơ hội cho Ashley Phillips tại Tottenham Stadium. Tuy vậy, anh vẫn còn quá "non nớt" để có thể thi đấu chính thức cho một đội bóng thuộc top đầu Premier League.

Nhưng không thể phủ nhận việc chiến lược gia người Úc đã mở ra những cơ hội tích cực cho trung vệ trẻ người Anh khi Phillips đã có đến 7 lần được đăng ký thi đấu tại Premier League và 1 lần tại FA Cup dù không được vào sân.

Đăng Trương | 20:24 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục