Hàng thủ biến động, Man Utd nhắm "đá tảng" Bundesliga

13:55 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnFlorian Plettenberg thuộc Sky Germany xác nhận mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo ở hàng thủ của Manchester United.

Ở hàng thủ Manchester United, dấu hỏi đặt ra cho tương lai của Raphael Varane và Victor Lindelof, trong bối cảnh Harry Maguire có thể không phải là phương án lâu dài.

Hàng loạt trung vệ đã được liên kết với Man Utd và một cái tên mới vừa được thêm vào danh sách là Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen. Florian Plettenberg thuộc Sky Germany đưa tin Quỷ đỏ đang để mắt đến Kossounou. Dù anh không phải là mục tiêu hàng đầu lúc này nhưng ngôi sao Bundesliga vẫn nằm trong danh sách mong muốn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United are now interested in snapping up Bayer Leverkusen defender Odilon Kossouno - Bóng Đá

 Kossounou là trung vệ tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Trung vệ này có tiềm năng lớn và sự thăng tiến của Kossounou tiếp tục diễn ra trong màu áo Bayer Leverkusen. CLB Bundesliga phải trả khoảng 25 triệu bảng để có được anh vào năm 2021.

Kossounou đang có sự phát triển đáng kinh ngạc và hiện là cầu thủ chủ chốt một tập thể cạnh tranh chiếc đĩa bạc Bundesliga. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà trải qua 88 lần ra sân cho Bayer.

Kossounou cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, điều cho thấy sự đa năng của cầu thủ sinh năm 2001. Man Utd cần bổ sung thêm thể lực ở hàng phòng ngự và Kossounou chắc chắn phù hợp với yêu cầu đó.

Lữ Phong | 12:57 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục