“Hàng thải” Manchester United được khen hết lời

05:39 Thứ tư 14/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sport890, huấn luyện viên trưởng Granada, Alexander Medina thừa nhận ông rất ấn tượng với Facundo Pellistri.

Sau khoảng thời gian dài gây thất vọng tại Manchester United, Facundo Pellistri quyết định chuyển sang khoác áo Granada theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, với hy vọng sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.

“Hàng thải” Manchester United được khen hết lời - Bóng Đá

Facundo Pellistri gây ấn tượng trong màu áo Granada.

Tới với sân Los Carmenes, tiền vệ người Uruguay ngay lập tức có những dấu ấn nhất định trong đội hình của huấn luyện viên Alexander Medina. Chia sẻ với Sport890 trong một buổi phỏng vấn gần đây, vị chiến lược gia 45 tuổi đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò.

Facundo Pellistri làm tôi ngạc nhiên trong cuộc nói chuyện đầu tiên, trong hai tuần, cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi nhiều lợi ích và tinh thần đoàn kết. Tôi muốn mang Facundo Pellistri về vì cậu ấy biết mình có thể mang lại cho chúng tôi những gì. Cậu ấy đáp ứng mọi điều kiện ở cánh, có tham vọng phát triển bản thân và điều đó khiến tôi hạnh phúc”.

“Hàng thải” Manchester United được khen hết lời - Bóng Đá

Facundo Pellistri đã phần nào chứng minh được khả năng tại La Liga.

Trong hai trận mở màn cho Granada, Facundo Pellistri đã đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo, cả hai đều đến trong trận hòa 3-3 đầy kịch tính với Barcelona tuần trước.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:41 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục