"Hàng thải" Arsenal được 2 đội bóng nước Pháp quan tâm

07:16 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, cả Nice lẫn Saint-Etienne đều có ý định hỏi mượn sao trẻ 19 tuổi của Pháo thủ mùa Đông này.

 

 Saliba trên sân tập Arsenal

Tờ Metro dẫn nguồn tin từ Pháp, ban lãnh đạo CLB Nice đang hỗ trợ tối đa cho HLV trưởng Patrick Vieira trong thương vụ đàm phán chiêu mộ William Saliba từ Arsenal. Trung vệ 19 tuổi gia nhập Pháo thủ từ Saint-Etienne vào mùa hè năm ngoái nhưng chưa có "đất dụng võ" dưới triều đại HLV Mikel Arteta.

Saliba từng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất Ligue 1. Mùa giải năm nay, tài năng trẻ người Pháp vẫn chưa có trận đấu ra mắt đội 1 Arsenal, anh chủ yếu thi đấu trong màu áo đội U23 Pháo thủ. 

Patrick Vieira keen on signing Arsenal defender William Saliba for Nice - Bóng Đá

Patrick Vieira là HLV trưởng Nice hiện tại.

Phát biểu trước báo chí, Arteta thừa nhận Saliba chưa đạt yêu cầu và sẵn sàng cho phép anh ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng tới. Saint-Etienne từng có ý định mua đứt Saliba mùa hè qua nhưng đã bị Pháo thủ từ chối.

Trong khi đó, Nice nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của lão tướng Dante ở giai đoạn sắp tới bởi chấn thương dây chằng đầu gối. Đó là lý do vì sao đội bóng nước Pháp muốn nhanh chóng thúc đẩy thương vụ hỏi mượn Saliba càng nhanh càng tốt.

Lựa chọn khả thi khác dành cho Saliba là quay trở lại khoác áo Saint-Etienne. "Chúng tôi biết rõ phẩm chất của cậu ấy. Saliba thi đấu ấn tượng trong màu áo Saint-Etienne. Thật không may khi cậu ấy đang gặp khó khăn giai đoạn khởi đầu tại Arsenal. Nếu Saliba muốn trở lại đây vào mùa Đông, chúng tôi sẵn sàng chào đón," đội trưởng Saint-Etienne, Mathieu Debuchy nhận định.

Anh Nguyễn | 06:46 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục