Hài lòng với hàng công, Pochettino vẫn ám chỉ tiếp tục mua sắm

09:42 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Evening Standard, HLV Mauricio Pochettino hài lòng với những gì hàng công Chelsea thể hiện trước Fulham.

 

Rạng sáng nay, Chelsea đã đánh bại Fulham tương đối dễ đàng với tỷ số 2-0 để đăng quang Premier League Summer Series, một giải đấu giao hữu được tổ chức trên nước Mỹ.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra hài lòng với những gì mà hàng công của The Blues thể hiện.  

"Hôm nay tôi nghĩ chúng tôi hài lòng với màn trình diễn và họ (Nicolas Jackson và Christopher Nkunku) có thể bổ sung cho nhau rất tốt," Pochettino chia sẻ.

“We can add some different profiles” – Chelsea could sign new striker despite Pochettino appreciating young options - Bóng Đá

 Pochettino hài lòng với hàng công Chelsea.

"Vâng, tất nhiên, có lẽ chúng tôi có thể thêm một số tân binh khác hoặc những cầu thủ khác có thể giúp chúng tôi, tất nhiên là chúng tôi để mở khả năng. Tôi rất hài lòng với cả hai và chúng tôi dùng [cầu thủ] trẻ hơn như Mason [Burstow] hôm nay và [Armando] Broja còn đang ở Anh để hồi phục sau ca phẫu thuật," chiến lược gia người Argentina bổ sung.

"Chúng tôi cần phân tích từ bây giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho đội," Pochettino chốt lại.

Rạng sáng nay Jackson không ghi bàn nhưng Nkunku là người nâng tỷ số lên 2-0 ở cuối hiệp một. Trước đó, Jackson đã nổ súng trong các cuộc đụng độ với Newcastle và Brighton.

Ngọa Long | 08:44 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục