“Hai đàn em” kêu gọi Scholes trở lại ĐT Anh

19:19 Thứ sáu 13/04/2012

Phil Jones và Chris Smalling đều đánh giá cực cao tầm ảnh hưởng của Paul Scholes với Man Utd lúc này, và khẳng định tiền vệ kì cựu này nên trở lại khoác áo ĐT Anh tại EURO 2012.

Scholes đã chơi rất hay sau ngày tái xuất

Chỉ mới tái xuất từ tháng 1/2012 nhưng Scholes gần như ngay lập tức đã để lại những dấu ấn rõ rệt lên lối chơi của Man Utd. Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1974 giúp tuyến giữa của M.U thi đấu thanh thoát và hiệu quả hơn hẳn. Khi anh vắng mặt, Red Devils ngay lập tức thua Wigan 0-1.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Scholes, rất nhiều nhà chuyên môn đã lên tiếng kêu gọi lão tướng này trở lại góp sức cho ĐT Anh, ít nhất là ở chiến dịch Euro 2012. "Tam sư" không thiếu tiền vệ, nhưng mẫu cầu thủ như Scholes vẫn thuộc dạng "xưa nay hiếm".

Và mới đây, lại tới lượt những đồng đội trẻ của anh tại M.U là Phil Jones và Chris Smalling cho rằng đội tuyển Anh cần sự trở lại của Scholes.

“Tôi không nghĩ tuổi tác là một vấn đề đối với Scholes. Dù sắp 38 tuổi nhưng anh ấy vẫn thi đấu tuyệt hay trong màu áo M.U. Sự trở lại của anh ấy đã giúp rất nhiều cho chúng tôi. Tôi tin nếu đồng ý khoác áo ĐT Anh, Scholes cũng sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực tương tự”, Jones phát biểu.

Tiếp lời Jones, Smalling chia sẻ: “Scholes là mẫu cầu thủ độc nhất vô nhị. Hãy nhìn cách anh ấy xử lí và điều khiển trái bóng. Thật đặc biệt. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có sự phục vụ của Scholes. ĐT Anh cũng vậy. Tôi chẳng ngạc nhiên nếu anh ấy lọt vào tầm ngắm của HLV Stuart Pearce. Vấn đề chỉ là Scholes có muốn thi đấu cho ĐTQG hay không thôi”.

Trong sự nghiệp của mình, Scholes đã chơi 66 trận cho đội bóng xứ Sương mù và đóng góp 14 bàn thắng. Năm 2004, sở dĩ Scholes từ giã ĐT Anh là vì sự xuất hiện của Steven Gerrard cùng Frank Lampard khiến anh thường xuyên bị xếp chơi vào vị trí không phải sở trường, và anh cũng muốn cống hiến nhiều hơn cho M.U.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục