HAGL nhắm công thần CLB Hà Nội; ĐT Palestine mang đội hình mạnh đấu Việt Nam

15:45 Thứ hai 04/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Palestine đã triệu tập những nhân tố chất lượng để chuẩn bị cho cuộc đọ sức cùng ĐT Việt Nam vào ngày 11/09 tới.

HAGL nhắm công thần CLB Hà Nội

Theo một số nguồn tin, CLB HAGL đang có những động thái nhằm mong muốn có được sự phục vụ của một công thần đã gắn bó suốt 15 năm cùng CLB Hà Nội. Đó là thủ môn Nguyễn Văn Công - người vừa chia tay đại diện thủ đô sau khi V-League 2023 khép lại.

HAGL nhắm công thần CLB Hà Nội; ĐT Palestine mang đội hình mạnh đấu Việt Nam - Bóng Đá

 Nguyễn Văn Công lọt vào tầm ngắm của HAGL.

Việc đội bóng Phố Núi nhắm đến Văn Công là điều khá dễ hiểu khi họ vừa chia tay người gác đền số 1 Huỳnh Tuấn Linh. Ngoài ra, HAGL đang gấp rút chiêu mộ một số ngoại binh chất lượng trong đó có bộ đôi Victor Mansaray và Hoàng Vũ Samson mùa rồi còn chơi cho TP.HCM hay chân sút người Thái Lan Adisak Kraisorn.

HLV Troussier loại hậu vệ trái số 1 Việt Nam

Chiều ngày 03/09, HLV Philippe Troussier đã quyết định loại hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu ra khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Palestine vào ngày 11/09 tới. Cầu thủ thuộc biên chế CAHN bị đau ở gót chân phải và không thể tập luyện cùng các đồng đội. Anh sẽ trở lại CLB để điều trị theo phát đồ của đội bóng chủ quản.

HAGL nhắm công thần CLB Hà Nội; ĐT Palestine mang đội hình mạnh đấu Việt Nam - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Sự vắng mặt của Văn Hậu được xem là tổn thất với ĐT Việt Nam trước màn đọ sức cùng Palestine tại đợt FIFA Days tháng 9. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để HLV Troussier tiến hành thử nghiệm 1 số nhân tố khác như Hoàng Thái Bình hay Triệu Việt Hưng.

BLV Ngô Quang Tùng nhận định về việc HLV Troussier triệu tập Công Phượng, Văn Toàn

Việc HLV Philippe Troussier triệu tập 2 cái tên không được thi đấu trong thời gian qua là Nguyễn Công Phượng cùng Nguyễn Văn Toàn tại CLB lên ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 đã ít nhiều gây ra những tranh cãi cho NHM. Trả lời VTC News, BLV kỳ cựu Ngô Quang Tùng đã có những nhận xét tương đối thỏa đáng về vấn đề này. Ông nói: "Kinh nghiệm và chất lượng của những cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng vượt trội so với đa số lựa chọn khác".

HLV Troussier vẫn có những người mới như Vũ Quang Nam - cầu thủ mạnh về thể hình và khả năng cài đè để có thêm phương án. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, những cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng vẫn được ưu tiên", BLV Quang Tùng giải thích.

ĐT Palestine mang đội hình mạnh đấu Việt Nam

Mới đây, HLV Makram Dabboub đã công bố danh sách triệu tập ĐTQG Palestine với 24 cái tên chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Oman và Việt Nam. Đáng chú ý, có 13 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài sẽ góp mặt.

HAGL nhắm công thần CLB Hà Nội; ĐT Palestine mang đội hình mạnh đấu Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Palestine mang đội hình mạnh đấu ĐT Việt Nam.

Nhân tố đáng chú ý nhất sẽ là cầu thủ đang chơi bóng tại Bỉ Oday Dabbagh. Dù mới 24 tuổi nhưng anh đã ghi 10 bàn, có 5 pha kiến tạo trong 27 trận ra sân cho CLB chủ quản. Một số nhân tố đáng chú ý khác như Amr Kaddoura, Musab Al-Battat, Sameh Maraab hay Jonathan Cantillana.

Cầu thủ hay nhất giải Hạng Nhất thần tượng Văn Toàn

Tiền đạo vừa giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải Hạng Nhất 2023 Nguyễn Đình Bắc mới đây đã có những chia sẻ về thần tượng của mình trong đợt tập trung U23 Việt Nam. Anh nói: "Anh Văn Toàn chính là hình mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi muốn hướng tới. Việc được tập luyện cùng anh Toàn sẽ giúp tôi học hỏi thêm được nhiều kỹ năng khi thi đấu ở biên. Tôi cũng chúc anh Toàn sang mùa giải mới sẽ được ra sân nhiều hơn tại Hàn Quốc để có thể duy trì được phong độ và cống hiến cho ĐT Việt Nam nhiều hơn”.

Nguyễn Đình Bắc cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được triệu tập lên U23 Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được lên tập trung cùng U23 Việt Nam. Không những vậy, việc được tập luyện cùng các anh lớn tại ĐT quốc gia cũng rất quý giá khi tôi có thể học hỏi nhiều điều từ các anh và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình".

Danh Nguyễn | 15:15 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục