HAGL chia quân dự giải U21 quốc gia, quốc tế

23:53 Thứ hai 21/09/2015

Bầu Đức quyết định cử đội U21 trẻ Gia Lai tham dự giải quốc gia nhưng không có mặt một số cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh… Thay vào đó họ sẽ thi đấu giải U21 quốc tế.

Cách đây vài ngày, có thông tin bầu Đức không cho quân dự giải U21 quốc gia. Ông sẵn sàng chịu phạt vì không muốn phá vỡ quy trình đào tạo của học viện HAGL-Arsenal JMG. Trước đó, HAGL đã không dự giải U13, U17 quốc gia và chấp nhận nộp phạt 400 triệu đồng. Tuy nhiên sau một thời gian cân nhắc, ông quyết định cử đội dự giải U21 quốc gia.

“Đội U21 trẻ Gia Lai sẽ do HLV Trịnh Duy Quang dẫn dắt, nòng cốt là các cầu thủ từ lứa năng khiếu và một số cầu thủ của đội một nhưng ít được ra sân ở V.League mùa qua. Đội sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Nha Trang trước khi bước vào vòng loại,” ông Huỳnh Mau – Giám đốc điều hành đội bóng phố núi cho biết.

Công Phượng sẽ cùng U21 HAGL dự giải U21 quốc tế. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Đội bóng trẻ của bầu Đức sẽ bắt đầu thi đấu vòng loại bảng C, tổ chức trên sân nhà Pleiku từ ngày 4 đến 14/10. Họ cùng bảng với Bình Định, Đắk Lắk, Bình Phước và Lâm Đồng. Lực lượng chính của đội là lứa U21 Năng khiếu HAGL mùa vừa rồi thi đấu cho Phú Yên ở giải hạng Nhất và bổ sung một số nhân tố từ đội một như Trung Hiếu, A Sân, Nguyễn Lam, Tiến Hoài…

Trong khi đó, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng hay Văn Toàn sẽ nằm trong thành phần đội U21 HAGL tham dự giải U21 quốc tế, diễn ra tại TP HCM từ ngày 20 đến 29/11. Đối thủ của họ là những đội trẻ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và đội U21 Việt Nam. HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ làm HLV trưởng với tham vọng bảo vệ chức vô địch.

Bộ khung của U21 HAGL là đội một vừa thi đấu tại V.League. Họ sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho giải U21 quốc tế. HLV Nguyễn Quốc Tuấn xem đây là cơ hội để ông đánh giá phần nào sức mạnh của đội bóng, hướng đến V.League 2016.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục