Haaland: "Một câu hỏi nhàm chán"

15:50 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland đã có những phát biểu trước truyền thông khi vòng 1 Premier League mùa giải 2022/23 sắp sửa khởi tranh.

 

Là bản hợp đồng đáng chú ý bậc nhất trong mùa hè của những nhà đương kim vô địch nước Anh, Manchester City, Erling Haaland được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì vị thế thống trị ở xứ sương mù, cũng như đạt được mục tiêu chinh phục danh hiệu ở cúp Châu Âu. 

Nhận xét về chân sút người Na Uy, huyền thoại Roy Keane chia sẻ: "Erling Haaland là một cầu thủ phi thường. Ở độ tuổi 22, cậu ấy dĩ nhiên vẫn chưa đạt đến ngưỡng phát triển tốt nhất. Hiện tại, Haaland đang thi đấu ở 1 đội bóng tuyệt vời, với 1 HLV xuất sắc và cậu ấy hoàn toàn có thể nâng cao hơn nữa bộ kỹ năng của mình để trở thành một cầu thủ toàn diện. 

Haaland:

Haaland là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Chiếc giày vàng EPL.  

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được việc cậu ấy không ghi quá 20 bàn/mùa. Nếu Haaland có được thể trạng tốt nhất và thi đấu với một tâm lý đúng đắn, cậu ấy sẽ làm được rất nhiều việc phi thường. Do đó, tôi đang rất háo hức xem Haaland thể hiện ở mùa giải tới". 

Dù vậy, Erling Haaland lại tỏ ra không quan tâm lắm đến số bàn thắng mình có thể ghi được khi cho biết: "Tôi phải nói đó là một câu hỏi nhàm chán. Tôi không quan tâm nhiều đến việc đó. Điều quan trọng nhất là tôi phải có màn thể hiện tốt trên sân và giúp đội bóng giành chiến thắng". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:20 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục