Haaland đánh giá cơ hội giành QBV 2023 của bản thân

22:15 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên France Football, Erling Haaland thừa nhận mình có thể giành Quả bóng vàng 2023 sau mùa giải đầu tiên với Manchester City.

 

Cầu thủ 23 tuổi đã chuyển sang Man City vào mùa hè năm ngoái sau khi City đáp ứng điều khoản giải phóng 51,2 triệu bảng cho Borussia Dortmund. Haaland đã ghi 52 bàn thắng sau 53 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Pep Guardiola ngay mùa đầu tiên.

Và không chỉ ở cấp độ cá nhân, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với Haaland khi Man City giành được cú ăn ba lịch sử với Premier League, FA Cup và Champions League.

Rodri trách khéo Haaland sau cú ăn ba của Man City - Bóng Đá

 Nhiều sao Man City được đề cử Quả bóng vàng.

Haaland nằm trong số nhiều ứng cử viên có tên trong danh sách rút gọn cho Quả bóng vàng 2023. Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Rodri, Julian Alvarez, Ruben Dias và Josko Gvardiol là những đồng đội của Haaland có tên trong danh sách rút gọn cho giải thưởng.

Ngôi sao người Na Uy không giấu giếm sự tự tin của bản thân: "Tôi biết mình vẫn có thể tiến bộ rất nhiều, tôi vẫn còn trẻ. Nhưng vâng, tôi tin rằng mình có cơ hội trong năm nay."

"Tôi muốn mọi người nhớ đến tôi như một cầu thủ đặc biệt, trong cách tôi thi đấu. Đây là điều tôi đang cố gắng làm hàng tuần: thể hiện những điều đặc biệt."

Thanh Vũ | 21:17 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục