Hạ Philippines, tuyển Việt Nam nhận ngay thưởng nóng

09:10 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam vừa có khởi đầu thuận lợi tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á bằng việc đánh bại Philippines 2-0.

Làm khách đến sân Rizal Memorial của Philippines, tuyển Việt Nam được dự báo sẽ trải qua một trận đấu không dễ dàng tuy nhiên thực tế cho thấy, thầy trò HLV Philippe Troussier tỏ ra vượt trội hơn đối thủ và bằng một đấu pháp hợp lý, chúng ta đã giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Nguyễn Văn Toàn cùng Nguyễn Đình Bắc. 

Kết quả này giúp tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ 2 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á với 3 điểm có được cùng hiệu số +2. Trong khi đó, dẫn đầu BXH đang là tuyển Iraq sau chiến thắng đậm 5-1 trước tuyển Indonesia.

Hạ Philippines, tuyển Việt Nam nhận ngay thưởng nóng - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam nhận thưởng từ VFF. Ảnh: VFF. 

Theo thông tin từ trang Vietnamnet, tuyển Việt Nam đã được phía VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng sau chiến thắng vừa qua. Đây được xem là nguồn động viên khá lớn dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier trong mục tiêu tiến sâu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á. 

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang trên chuyến bay về nước trước khi trải qua quá trình nghỉ ngơi, hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp tuyển Iraq vào ngày 21/11 tới.

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 08:40 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục