Hạ Juventus 1-0, Arsenal đặt một chân vào vòng knock-out

07:47 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội nữ Arsenal thực sự đang chơi tốt ở cúp châu Âu và tiến gần hơn tới việc vượt qua vòng bảng.

 

Các đội nữ của bóng đá Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Tại giải VĐQG Women's Super League, đội nữ Manchester United thắng đậm 5-0 trước Aston Villa để cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi đầu.

Sau đó, tới lượt đội nữ Chelsea hủy diệt Leicester City 8-0. Trước đó tại đấu trường Champions League nữ, Chelsea đánh bại Real Madrid 2-0. The Blues có 3 trận thắng liên tiếp ở bảng A để giữ vững ngôi đầu, hơn một đối thủ mạnh khác và đang xếp thứ hai là PSG 5 điểm.

Arsenal on brink of knock-out stage after Juventus victory - Bóng Đá

 Đội nữ Arsenal thăng hoa.

Không chỉ có Chelsea gây tiếng vang ở cúp châu Âu, cả Arsenal cũng thực sự gây ấn tượng. Trong trận đấu gần nhất, đội chủ sân Emirates đánh bại đối thủ mạnh Juventus với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp Pháo thủ đứng trước cơ hội lớn giành quyền vào vòng knock-out.

Sau 4 lượt trận, Arsenal có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ hơn đội xếp thứ 2 là Lyon với 3 điểm và hơn Juventus tận 5 điểm. Cần biết rằng Lyon được đánh giá là một trong những thế lực của bóng đá nữ châu Âu.

Arsenal on brink of knock-out stage after Juventus victory - Bóng Đá

 Arsenal đặt một chân vào vòng knock-out.

Tại mặt trận trong nước, Arsenal gần nhất cũng vượt qua Everton với tỷ số tối thiểu 1-0. Hiện tại, họ đang cùng Man Utd và Chelsea cạnh tranh gay gắt cho ngôi đầu. Arsenal có cùng 21 điểm với Man Utd sau 8 lượt trận.

Hai CLB này kém Chelsea 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:49 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục