"Hạ bệ" Ozil, Sokratis ghi điểm 10 tuyệt đối trước Emery

22:59 Thứ tư 06/03/2019 | 2

Sokratis là người chơi khá ấn tượng trong trận đấu với Tottenham. Anh tiếp tục ghi điểm trước Emery trong buổi tập gần nhất của Pháo thủ.

 Không đá chính trong trận derby London, Ozil sẽ có thể lực tốt nhất trong chuyến hành quân đến đất Pháp gặp Rennes. 

 Tuy nhiên, người gây ấn tượng mạnh nhất vừa qua lại là trung vệ Sokratis. Trước sự kèm cặp của 3 cầu thủ, anh vẫn thể hiện được sức mạnh cơ bắp và hất văng Ozil để đoạt bóng. 

 Aubameyang đã quên đi cú sút phạt đền tai hại khiến Arsenal mất điểm và tập trung vào tranh chấp với Lacazette. 

 Tiền đạo người Pháp hiện tại còn đang thụ án treo giò nên không thể góp mặt trong trận lượt đi. Tuy nhiên, Lacazette vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ phong độ. 

 Nhiều khả năng Emery sẽ xoay tua các cầu thủ ở hàng tiền vệ. Nhất là trong bối cảnh họ vừa trải qua một trận derby mất quá nhiều sức trước Tottenham. 

 Hàng hậu vệ của Pháo thủ đã dần cải thiện trong vài vòng đấu qua. Thành tích trên sân khách tại Europa League mùa này của Arsenal cũng khá ổn với duy nhất một trận thua trước BATE. 

 Cech sẽ được thay Leno bắt chính trong đêm mai. 

 Granit Xhaka và Stephan Lichtsteiner sẽ mang đến chất thép cho Pháo thủ ở trận đấu được dự báo tương đối khó khăn trước Rennes. 

 Torreira phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham. Anh sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ trước Man Utd cuối tuần này. Đến giờ vẫn chưa rõ Emery có điền tên Torreira vào danh sách đá chính đêm mai hay không.

 Arsenal tự tin chinh phục những thử thách ở Europa League. 

Ngọa Long | 21:37 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục