Gundogan so sánh sao Real Madrid với Mesut Ozil

05:04 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Goal trích dẫn phát biểu của Ilkay Gundogan, trong đó, ngôi sao Barcelona đã dành lời khen ngợi cho Arda Guler của Real Madrid.

Arda Guler được Los Blancos ký hợp đồng từ Fenerbahce vào mùa hè với giá ban đầu là 20 triệu euro, kèm phụ phí lên tới 10 triệu euro. Cầu thủ trẻ này đã được nhiều đồng đội ở Real Madrid ca ngợi là ngôi sao tương lai.

The next Mesut Ozil? Real Madrid starboy Arda Guler given glowing comparison by Barcelona midfielder Ilkay Gundogan - Bóng Đá

 Arda Guler vẫn đang chờ trận ra mắt Real.

Giờ đây, đến tiền vệ của Barcelona, Gundogan cũng cất lời ngưỡng mộ Guler và ví cầu thủ 18 tuổi này với Ozil, người từng rất được yêu thích ở Santiago Bernabeu.

Phát biểu với hãng tin AA SOR của Thổ Nhĩ Kỳ, Gundogan cho biết: "Guler đã đến Real Madrid, cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng. Tôi đã nói chuyện với Rudiger, anh ấy rất thích Arda.

Vâng, cậu ấy có vấn đề về thể chất và vì chấn thương nên không thể bắt đầu mùa giải. Nhưng Guler rất tài năng. Ngay cả Ozil cũng nói điều tương tự. Nếu có một cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ tương tự như Mesut Ozil, thì cái tên đầu tiên bạn phải nhắc đến là Arda Guler. Tôi thấy tương lai của cậu ấy rất tươi sáng."

Guler vẫn chưa có trận ra mắt Real Madrid vì 3 chấn thương kể từ khi chuyển đến Bernabeu vào mùa hè. Nếu đủ sức khỏe, chắc chắn anh sẽ có tên trong đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cho hai trận đấu sắp tới với Đức và xứ Wales.

Minh Tuấn | 04:34 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục