Gundogan nói thẳng cơ hội vô địch Champions League của Barca

05:40 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ La Vanguardia của Tây Ban Nha, tiền vệ người Đức phân tích về cơ hội của Barca ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Barcelona đang trải qua giai đoạn khó khăn. Đội bóng của Xavi Hernandez thể hiện bộ mặt trồi sụt thất thường mùa giải năm nay. Ở sân chơi La Liga, Barcelona kém đội đầu bảng Real Madrid khoảng cách 8 điểm. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp phải chờ đến lượt đấu cuối cùng vòng bảng để giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

Barcelona sẽ đối đầu với thử thách khó nhằn tại Champions League. Thầy trò Xavi chạm trán Napoli ở hai lượt trận vòng 16 đội. Barcelona trắng tay ở đấu trường châu Âu kể từ năm 2015 đến nay. Sân chơi Champions League trở thành cứu cánh dành cho Xavi và các học trò mùa này.

Ghi bàn đầu tiên cho Barca, sao trẻ Brazil lên tiếng - Bóng Đá

Barcelona chạm trán Napoli ở vòng 16 đội C1.

Phát biểu ở cuộc phỏng vấn với tờ La Vanguardia của Tây Ban Nha, tiền vệ Ilkay Gundogan cho hay: "Nhiều đội bóng có cơ hội vô địch Champions League hơn Barcelona. Họ sở hữu kinh nghiệm hơn chúng tôi. Thế nhưng nếu Barcelona lọt đến vòng tứ kết, chúng tôi có thể tạo nên điều khác biệt. Tôi nhìn nhận vấn đề theo cách thực tế dù điều đó khó chấp nhận với nhiều người".

Barcelona cần giành một kết quả có lợi ở lượt đi trên sân Napoli. Đó được xem như bàn đạp giúp thầy trò Xavi Hernandez hướng đến trận tái đấu lượt về trên sân nhà.

Anh Nguyễn | 05:10 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục