Guler làm điều đặc biệt, HLV Ancelotti nói gì?

06:19 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Marca, HLV Carlo Ancelotti có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới Arda Guler.

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị vào cuối trận đấu giữa Real Madrid với Celta Vigo, Arda Guler nhanh chóng cho thấy sự hiện diện của mình gần như ngay lập tức.

Tiền vệ này có pha xử lý điềm tĩnh khi rê bóng qua người thủ thành Vicente Guaita, trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Guler trong màu áo Los Blancos, qua đó ấn định chiến thắng áp đảo 4-0 trước Celta Vigo.

Real Madrid head coach Carlo Ancelotti has tonight provided an insight into the future of Arda Güler with the club. - Bóng Đá

 Guler có màn ra mắt Real.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, không có gì ngạc nhiên khi HLV Carlo Ancelotti dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao tài năng này.

Guler tất nhiên đã phải trải qua mùa giải đầu tiên đầy biến động ở La Liga, chật vật về thời gian thi đấu trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt để giành vị trí trong đội hình Real.

Có ý kiến cho rằng cầu thủ 19 tuổi này có thể sẽ ra đi vào mùa hè để nhiều thời gian ra sân sân. Tuy nhiên, HLV Ancelotti một lần nữa khẳng định: "Guer có tương lai ở đây.”

Nhà cầm quân Ý nói tiếp: "Guler thi đấu rất ít. Nhưng cậu ấy tin chắc mình có thể làm được điều gì đó. Cậu ấy đã thực hiện một pha bóng tuyệt vời.

Guler là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều và chơi với cường độ cao hơn. Cậu ấy có tương lai ở đây, không có gì phải nghi ngờ về điều đó.”

Tiểu Lam | 05:21 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục