Guardiola: “Kỉ lục bất bại tại Bernabeu là với Barca”

13:58 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trước cuộc đối đầu tại bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid, HLV trưởng Pep Guardiola đã nhấn mạnh rằng thành tích bất bại của ông trên sân Bernabeu không có ý nghĩa gì vì đó là thành tích với Barcelona.

Ngay sau khi có những phóng viên đặt câu hỏi về thành tích bất bại của mình tại Santiago Bernabeu cùng với đội bóng cũ Barcelona, HLV trưởng của Bayern Munich lập tức đáp lại rằng: “Đó là một vấn đề vì đây là hai CLB khác biệt”. Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn trước trận bán kết Champions League tại Madrid, Guardiola còn nói thêm: “Tôi mong muốn sẽ được thấy Cristiano Ronaldo có thể ra sân thi đấu”.

Guardiola trả lời phỏng vấn trước trận cầu đinh Real - Bayern

Sau đây là chi tiết cuộc phỏng vấn trước trận của Pep Guardiola:

P.V: Cảm nghĩ trước trận của ông như thế nào?

Tôi rất phấn khích khi được tham dự một trận bán kết Champions League cùng Bayern đối đầu Real Madrid. Hy vọng các cầu thủ sẽ trình diễn tốt và có được kết quả có lợi

P.V: Ông có nghĩ thành tích bất bại tại Bernabeu sẽ có ích?

Thống kê đó là với đội bóng khác, CLB khác, tình thế khác. Nó sẽ không giúp ích gì trong trận đấu, chúng tôi buộc phải dựa vào năng lực của chính mình

P.V: Ông có nhận xét gì về đối thủ Real Madrid và Carlo Ancelotti?

Các bạn biết rõ hơn tôi chứ! Nhưng Real thì luôn đặc biệt, họ có HLV và các cầu thủ hàng đầu. Real Madrid sẽ luôn là một đối thủ rất mạnh.

P.V: Ông có lo ngại việc Cristiano Ronaldo sẽ ra sân?

Ồ! Tôi còn mong muốn thấy cậu ta có thể ra sân thi đấu. Chúng tôi đến đây để tham dự trận đấu mà tất cả các fan hâm mộ bóng đá đều muốn những cầu thủ tốt nhất góp mặt. Cristiano Ronaldo là một trong số đó.

P.V: Một câu hỏi nữa. Ông có quan tâm vị trí HLV trưởng của Manchester United sau khi có tin David Moyes bị sa thải không?

Bayern Munich, tôi đã kí với họ hợp đồng 3 năm. Tôi còn có nhiều dự định để phát triển CLB. Mọi người ở đây rất ủng hộ công việc của tôi và tôi muốn gắn bó với nơi này.

P.V: Xin cám ơn!

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục