Griezmann sẽ khiến Barca có lần 3 ngậm đắng vì Atletico?

15:46 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng nhất trong mùa hè 2021.

Vào ngày cuối TTCN mùa hè, Atletico Madrid bất ngờ đón Antoine Griezmann trở lại CLB từ Barca. Với nhiều người, đây là cú sốc nhưng theo chia sẻ từ chủ tịch đội bóng, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch CLB. Như vậy, Griezmann đã kết thúc 2 năm đầy ác mộng tại Nou Camp để trở về nơi đưa tên tuổi của anh lên tầm thế giới.

Chứng kiến sự tái ngộ này giữa Atletico và Griezmann, không ít người nghĩ về sự tái lặp của lịch sử. Thực tế cho thấy các tiền đạo chia tay Barca để khoác áo Atletico đều thi đấu rất ấn tượng ở nửa đỏ trắng thành Madrid.

Trường hợp đầu tiên chính là David Villa. Tiền đạo người TBN là trụ cột của Barca trong giai đoạn 2010-2013. Song, đến mùa hè 2013, Blaugrana đã bán Villa cho Atletico. Tại thủ đô TBN, Villa tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn khi cùng Diego Costa tạo thành cặp song sát trên hàng công. Mùa giải 2013/14, cựu chân sút Valencia ghi 15 bàn và đóng góp 5 kiến tạo sau 47 trận trên mọi đấu trường. Những pha lập công của Villa góp phần giúp Atletico giành chức vô địch La Liga trước mặt Barca.

Griezmann sẽ khiến Barca có lần 3 ngậm đắng trước Atletico - Bóng Đá

 Villa, Suarez đều toả sáng khi đến Atletico từ Barca.

Thời điểm ấy, nhiều Cules cảm thấy tiếc nuối vì đội nhà vô tình tiếp thêm sức mạnh cho Atletico. Sự việc ấy lại tái diễn vào mùa hè 2020 khi Barca lạnh lùng thanh lý Luis Suarez. Một lần nữa, gã khổng lồ xứ Catalan nhận trái đắng vì động thái bán cầu thủ cho kình địch trong nước. Suarez bùng nổ, trở thành trụ cột không thể thay thế trên hàng công nhờ vào hàng loạt bàn thắng đưa Atletico vượt mặt Barca giành La Liga. 

Sau chiến công ấy, Suarez từng khóc nức nở và buông lời hờn dỗi Barca vì đã phũ phàng với mình. Anh đến Wanda Metropolitano để chứng minh khả năng và tiền đạo người Uruguay đã thực hiện lời nói của mình.

Sau 2 trường hợp vừa nêu, Antoine Griezmann là cái tên thứ 3 đứng trước viễn cảnh khiến nỗi đau của Barca thêm dài. Griezmann là bản hợp đồng thất vọng của đội chủ sân Nou Camp nhưng về Atletico, anh có thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Ở Atletico, anh được chơi trong hệ thống 2 tiền đạo quen thuộc và tái ngộ với người thầy cực hiểu mình là Diego Simeone. Đích thân Simeone đã thúc giục BLĐ Atletico chiêu mộ lại Griezmann khi biết tin ngôi sao sinh năm 1991 khó ở tại Barca.

Griezmann sẽ khiến Barca có lần 3 ngậm đắng trước Atletico - Bóng Đá

 Griezmann đã trở lại Atletico.

Griezmann từng có mọi thứ ở Atletico và sẽ không bất ngờ nếu anh lại toả sáng. Lúc ấy, Barca chính là người đau khổ nhất.

Video Griezmann trở về Atletico:

 
Lữ Phong | 14:48 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục