Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh, Man United lập tức phá vỡ im lặng

22:54 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ dùng 1 từ bày tỏ về hành vi của tài năng CLB.

 

Lời khuyên của Ferdinand về Greenwood

Được trao cơ hội ra mắt tuyển Anh cách đây vài ngày, Mason Greenwood lại vừa bị trả về CLB. Mới đây, tài năng 18 tuổi của Manchester United đã bị phát hiện cùng đồng đội Phil Foden đưa 2 cô gái địa phương về phòng. 

Sau khi cả 2 không góp mặt ở buổi tập sáng nay, HLV Gareth Southgate xác nhận 2 cậu học trò đều chia tay đội tuyển, bất chấp phía trước Tam Sư vẫn còn cuộc chạm trán Đan Mạch ở đợt tập trung lần này.

Phát biểu được Manchester Evening News dẫn lời, Southgate chia sẻ: "Không may sáng nay tôi được biết 2 cầu thủ đã phá vỡ quy định phòng COVID... Chúng tôi phải ra quyết định rất nhanh chóng. Họ không thể có bất kỳ tương tác nào với đội bóng, không thể di chuyển để tập luyện và chúng tôi phải tuân thủ quy trình. Giờ họ phải trở lại Anh riêng biệt."

Man Utd break silence on Mason Greenwood and admit the club is disappointed - Bóng Đá

 Greenwood vướng vào rắc rối lớn.

Southgate tin rằng vẫn còn là "quá sớm" để phán xét hành vi của Greenwood và Foden có ảnh hưởng đến cơ hội được triệu tập lên đội tuyển trong tương lai.

Phía Man United cũng đã phá vỡ im lặng về sự cố của Greenwood. Đội chủ sân Old Trafford dùng từ "thất vọng" để bày tỏ về hành vi của số 11: "Man United đang giữ liên lạc với Liên đoàn bóng đá Anh và thất vọng với hành động của Greenwood trong vụ việc này."

Phụng Sồ | 21:56 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục