Gravenberch dự đoán QBV: "Cậu ấy đã làm những điều điên rồ"

10:09 Thứ bảy 30/09/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool, Ryan Gravenberch, tin rằng đồng đội cũ Jamal Musiala của Bayern Munich sẽ giành Quả bóng vàng, dailypost trích dẫn.

Musiala đã nổi lên như một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới trong vài mùa giải vừa qua. Tính đến nay, cầu thủ 20 tuổi này đã giúp Bayern giành được 10 danh hiệu, trong đó có 1 UEFA Champions League và 4 danh hiệu Bundesliga.

Khi được yêu cầu kể tên cầu thủ trẻ tài năng nhất mà anh từng chơi cùng, Gravenberch trả lời: "Tôi sẽ chọn Jamal Musiala. Jamal làm những điều điên rồ trong tập luyện cũng như trong trận đấu."

MU vượt sóng dữ: Erik ten Hag trông cậy vào Hojlund - Bóng Đá

 Musiala đã có sự nghiệp rực rỡ ở tuổi 20.

"Cậu ấy rất giỏi ở độ tuổi của mình. Tôi nghĩ cậu ấy có thể giành được Quả bóng vàng một lần trong đời. Cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện và thậm chí còn giỏi hơn nữa. Có một cơ hội lớn. Cậu ấy thực sự giỏi với khả năng rê bóng điên cuồng của mình."

Jamal Musiala đã chuyển nhiều màu áo ở cấp độ trẻ nhưng nơi mà anh gắn bó nhiều năm nhất là Chelsea. Anh chuyển đến học viện Bayern năm 2019 và nhanh chóng được ra mắt rồi trở thành trụ cột đội 1. Musiala vẫn được coi là một trong những sản phẩm thành công nhất của lò đào tạo The Blues.

Thanh Vũ | 09:11 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục